Phim Ảnh

Black Adam sẽ lần đầu giới thiệu đến khán giả Justice Society

Theo cbr
Chia sẻ

Chính Dwayne "The Rock" Johnson đã lên tiếng xác nhận rằng nhóm siêu hùng Justice Society of America sẽ xuất hiện trong bộ phim Black Adam 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Screenrant, The Rock đã được hỏi rằng liệu trong phần phim riêng của Black Adam, nhân vật này có đối đầu trực tiếp với Shazam hay không. Dwayne “The Rock” Johnson đã xác nhận rằng đây không phải là kế hoạch hiện tại.

“Tôi đang cảm thấy rất tốt về cách mà bộ phim đang tiếp cận với câu chuyện, thậm chí các nhà làm phim cũng vậy. Đó là câu chuyện gốc và chúng tôi dựa vào, từ đó phát triển phiên bản điện ảnh. Tuy nhiên, Shazam không phải là không rơi vào tầm ngắm của tôi, tất nhiên là nhân vật này có rồi, và tất cả các nhân vật khác trong DC cũng vậy. Chúng tôi sẽ giới thiệu JSA đến với thế giới.” - Dwayne chia sẻ.

Black Adam là thành viên của nhóm Justice Society of America suốt nhiều năm. Hơn nữa, Shazam cũng nằm trong nhóm này. Vậy nên đã có thời điểm, 2 nhân vật là kẻ thù không đội trời chung đã từng cùng là thành viên cả JSA.

Đã từng có thời điểm, 2 nhân vật này cùng thuộc một nhóm

Vẫn không biết liệu JSA sẽ ảnh hưởng đến cốt truyện gốc của Black Adam như thế nào, cũng như việc những siêu anh hùng của hiệp đối đó sẽ tương tác thế nào với nhóm Justice League. Các fan của DC hiển nhiên sẽ phải đợi thêm 2 năm nữa để được thưởng thức tác phẩm và có cho mình câu trả lời chính thức.

Sự tương tác của 2 nhóm siêu hùng chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn

Bộ phim dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 22/12/2021.

Vậy là ngày mà cuộc chiến này xảy ra chắc chắn sẽ còn rất lâu

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất