Phim Ảnh

Nhà sản xuất Birds of Prey tiết lộ hình ảnh Harley Quinn khoác lên bộ trang phục mới!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Những hình ảnh từ hậu trường bom tấn Birds of Prey của DC Comics mới đây đã tiết lộ Harley Quinn (Margot Robbie) mặc trang phục mới

Những hình ảnh từ hậu trường bom tấn Birds of Prey của DC Comics mới đây đã tiết lộ Harley Quinn (Margot Robbie) mặc trang phục mới. Sau khi tham gia Biệt đội cảm tử, phiên bản Harley Quinn của Robbie đã được đón nhận nồng nhiệt đến nỗi Warner Bros đã đưa một loạt các dự án tập trung vào nhân vật để phát triển.

Tuy nhiên, bộ phim đầu tiên khai thác nhân vật này là về một nhóm nữ quái được đạo diễn bởi Cathy Yan và biên kịch bởi Christina Hodson. Birds of Prey không phải là phần tiếp theo của Suicide Squad, nhưng nó tiếp tục câu chuyện về Harley Quinn.

Tham gia cùng Robbie trong phim là Jurnee Smollett-Bell trong vai Black Canary, Mary Elizabeth Winstead trong vai Huntress, Rosie Perez trong vai Gotham Renee MontoyaElla Jay Basco trong vai Cassandra Cain - người trở thành Batgirl trong truyện tranh DC. Các nữ anh hùng và Harley sẽ đối đầu với Mặt nạ đen hung ác (Ewan McGregor) và Victor Zsasz (Chris Messina).

Thêm vào đó, tiêu đề của bộ phim đã tiết lộ Birds of Prey cũng có thể có sự góp mặt của Joker - mặc dù không rõ liệu Jared Leto sẽ tiếp tục vai trò của anh ta từ Suicide Squad hay không. Tuy nhiên, nhân vật của Robbie là người nổi tiếng nhất trong nhóm, điều này giải thích tại sao Harley Quinn được xuất hiện ở trung tâm poster của Birds of Prey. Bây giờ, một cái nhìn mới về Harley đã xuất hiện.

Trong một đoạn video trên YouTube, có một đoạn ngắn về hình ảnh Harley Quinn mặc một trang phục hoàn toàn mới. Hình ảnh đó nằm ở phút 1:14 trong video bên dưới đây.

Đoạn clip tiết lộ trang phục mới của Harley Quinn

Mặc dù chưa có cảnh quay chính thức nào được đưa ra nhưng một đoạn ngắn tiết lộ quá trình thử nghiệm trang phục từ đầu năm nay đã mang đến cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về các nhân vật như Harley Quinn, Black Canary, HuntressVictor Zsasz. Trong đoạn video, người hâm mộ đã nhìn thấy khá nhiều cái nhìn mới về Harley Quinn từ các cảnh quay và đặc biệt là trang phục hoàn toàn mới của cô.

Tất nhiên, đoạn video không tiết lộ nhiều và người hâm mộ các nhân vật truyện tranh của DC chắc chắn rất muốn xem thêm hình ảnh từ Birds of Prey. Với tất cả các cảnh quay mới này và đoạn phim chỉ có ở rạp chiếu phim, chắc chắn một đoạn giới thiệu đầy đủ của Birds of Prey không còn quá xa. Sau tất cả, Birds of Prey sẽ ra rạp vào tháng Hai năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất