Phim Ảnh

Birds of Prey: Khui hết mọi chi tiết và các nhân vật xuất hiện trong trailer đầu tiên của quái nữ Harley Quinn

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Việc đoạn trailer đầu tiên Birds of Prey (And Fantancous Emancestion of One Harley Quinn) giới thiệu khá nhiều chi tiết trong truyện tranh và nếu không phải là fan của DC, bạn rất có thể sẽ bị choáng váng khi xem trailer, hãy cùng tìm hiểu nó nhé

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng fan đã được xem đoạn trailer đầu tiên của Birds of Prey (And Fantancous Emancestion of One Harley Quinn). Đoạn giới thiệu vô cùng hoành tráng với sự xuất hiện của Harley Quinn (Margot Robbie), Black Canary (Jurnee Smollett-Bell), Huntress (Mary Elizabeth Winstead), Renee Montoya (Rosie Perez) và Cassandra Cain (Ella Jay Basco),…

Nhiều người còn tự tin nói rằng Birds of Prey đang hình thành một thứ gì đó hoàn toàn mới - một phần vì Harley chưa bao giờ là thành viên của Birds of Prey trong truyện tranh. Và việc đoạn trailer đầu tiên giới thiệu khá nhiều chi tiết trong truyện tranh và nếu không phải là fan của DC, bạn rất có thể sẽ bị choáng váng khi xem trailer.

Vậy, những quả trứng phục sinh nào chúng ta đã phát hiện trong trailer đầu tiên của Birds of Prey? Và những nhân vật nào đã xuất hiện trong đó? Hãy cùng đi tìm hiểu nhé!

Trailer phim Birds of Prey.

 QUÁ KHỨ CỦA HUNTRESS

Một trong những cảnh quay đầu tiên là một cô gái vô danh đang quỳ trong một nhà thờ và bạn sẽ nhanh chóng nhận ra nó là quá khứ của Huntress. Trong truyện tranh, Helena là con gái của một trong những gia đình Mafia tại Gotham và cô chứng kiến gia đình mình bị sát hại bởi một ông trùm mafia khi còn rất trẻ. Sự kiện này thúc đẩy cô học cách tự bảo vệ mình đồng thời tiếp tục là một người công giáo sùng đạo.

Với việc Charlene Amoia được chọn vào vai Maria Bertinelli, người hâm mộ đã suy đoán rằng khán giả có thể thấy một đoạn hồi tưởng về những ngày đầu của Helena - và nó có thể giải thích cảnh quay này trong trailer.

BLACK CANARY

Black Canary đã được giới thiệu theo nhiều cách trong hơn 70 năm kể từ khi ra mắt và việc cô là một nhạc sĩ mới chỉ xuất hiện gần đây. Cuộc chạy đua Black Canary của Brendan Fletcher Annie Wu là một phần của buổi ra mắt DC You vào năm 2015, nó đã tái hiện Dinah với tư cách là nữ thủ lĩnh của một ban nhạc rock du lịch có tên Black Canary.

Trong suốt quá trình chạy trốn, Dinah nhận ra rằng quá khứ của cô là một người bảo vệ và cô bắt đầu chấp nhận vai trò là một anh hùng. Mặc dù không biết chính xác nó có phải cốt truyện được sử dụng vào Birds of Prey hay không, nhưng việc cô ấy dường như là một ca sĩ tại câu lạc bộ của Black Mask chắc chắn là một điều thú vị.

Điều đáng nói nữa là trang phục fishnet của Dinah và có cảm giác nó rõ ràng giống với trang phục trong truyện tranh của cô.

TIẾNG KHÓC (HÉT) CỦA CANARY

Cảnh quay thoáng qua về tiếng hát của Black Canary cũng mang đến một tiết lộ đáng ngạc nhiên khác về nhân vật của cô - tiếng khóc Canary siêu phàm của cô. Khi Dinah hát, khung hình phóng to đến một ly martini đang rung chuyển rõ ràng trên một chiếc bàn gần đó, nó có thể là tiếng hét của cô ấy gây ra.

Kể từ những năm 1960, Dinah đã có một phiên bản “Canary cry” trong truyện tranh, một tiếng hét với âm thanh mạnh mẽ mà cô sử dụng để chống lại kẻ thù. Tiếng khóc của Canary đã có một lịch sử độc đáo khi được chuyển thể thành live-action với series Birds of Prey và các tập đầu của Arrow. Mặc dù khoảnh khắc này có thể không phải là một ví dụ đầy đủ về việc Dinah sử dụng sức mạnh của mình, dù sao nó vẫn là một chi tiết khá tuyệt vời.

HYENAS

Harley Quinn xuất hiện với thú cưng mới của cô - một con linh cẩu. Trong truyện tranh, Harley là chủ sở hữu của hai linh cẩu tên là BudLou, người ban đầu cô giúp thoát khỏi sở thú thành phố Gotham sau khi quyết định đi solo. Bộ đôi này đã xuất hiện trong truyện tranh và truyền hình trong những năm sau đó, gần đây nhất là một phần của Injustice 2.

Chỉ dựa vào đoạn trailer, có vẻ như Harley chỉ có một con linh cẩu làm thú cưng, vì vậy vẫn còn phải xem liệu BudLou sẽ xuất hiện trong phim. Một số người cũng đã bắt đầu suy đoán rằng tên của linh cẩu có thể là Bruce, thêm một quả trứng Phục sinh - Bruce Wayne/ Bruce Timm trên một trong những trang phục của Harley.

THE BLACK MASK

Đầu tiên là trong cảnh Sionis khóc, trên tường được trang trí bằng một bức tranh có một nhân vật đeo mặt nạ bị che giấu. Một loạt tay sai cũng có thể được nhìn thấy đeo mặt nạ đen trong chuỗi vũ đạo của Harley.

Trong truyện tranh, Sionis là một người bạn thời thơ ấu của Bruce Wayne, người cuối cùng đã giết cha mẹ mình và thừa hưởng gia tài và công ty mỹ phẩm của họ. Sionis sau đó đến thăm mộ của cha mẹ anh, nơi anh bị sét đánh, một sự kiện mà anh coi là “tái sinh” của chính mình. Sionis sau đó đập vỡ quan tài của cha mình thành từng mảnh, và dụng các mảnh đó để làm Mặt nạ đen của mình.

Mặc dù không biết liệu cốt truyện chính xác này sẽ có trong phim hay không, nhưng chắc chắn nó đủ kịch tính để xuất hiện trong bối cảnh của bộ phim.

VICTOR ZSASZ

Cánh tay phải của Sionis trong phim không ai khác chính là Victor Zsasz, người được cho là một trong những nhân vật phản diện Batman lập dị nhất trong những năm gần đây. Đoạn trailer giới thiệu một đặc điểm chính của nhân vật phản diện của anh ta - vết sẹo của anh ta.

Trong truyện tranh, Zsasz là một kẻ giết người hàng loạt, người thực sự khắc dấu kiểm đếm vào cơ thể của mình cho mỗi nạn nhân. Những điều này có thể được nhìn thấy trong nhiều cảnh quay về Zsasz trong đoạn trailer, với một số vết sẹo trên khuôn mặt và cổ của anh ấy.

GENTLEMEN PREFER BLONDES

Một trong những yếu tố bất ngờ nhất của trailer là màn hát của Harley xuất hiện khá nhiều. Đoạn phim cho thấy Harley mặc một bộ quần áo màu hồng trong khi xung quanh là những người đàn ông mặc com lê và đeo mặt nạ đen. Cảnh này tái hiện từ Gentlemen Prefer Blondes, trong đó Marilyn Monroe thể hiện bài hát Diamonds Are a Girl's Best Friend.

Kể từ khi bộ phim ra mắt lần đầu vào năm 1953, âm nhạc và chiếc váy hồng Monroe mặc trong đó đã trở thành một phần biểu tượng của văn hóa nhạc pop.

HARLEY'S HOLIDAY

Ở cuối đoạn trailer, người hâm mộ được xem một bộ trang phục mới khác của Harley khi cô đội một chiếc mũ rộng vành trong khi bắn vào một nhân viên bảo vệ nào đó. Trang phục trông giống trong tập phim Batman: The Animated Series - Harley's Holiday.

Thật khó để phủ nhận rằng chắc chắn có một số điểm tương đồng giữa Harley's Holiday và nội dung của Birds of Prey, khiến cho bộ phim này trở nên thú vị hơn.

ACE CHEMICALS

Nếu khái niệm về “Giải phóng Fantabulous” của Harley chưa đủ rõ ràng, đoạn trailer sẽ nói lên sự chia tay gần đây của cô với Joker theo một cách khá hoành tráng. Trong cảnh quay mà dàn diễn viên của bộ phim được liệt kê trên màn hình, có thể thấy Harley đang đi bộ từ một tòa nhà đang phát nổ - không ai khác ngoài Ace Chemicals.

Tòa nhà có liên quan khá nhiều đến mối quan hệ hỗn độn của JokerHarley, đáng chú ý nhất là trong một cảnh quan trọng trong Suicide Squad. Trong đó, Joker bắt cóc Harley và lừa cô rơi vào thùng hóa chất, dẫn đến làn da của cô bị tẩy trắng. Joker sau đó coi đó là một dấu hiệu cho thấy Harley thực sự tin tưởng anh ta, và họ chia sẻ một nụ hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất