Phim Ảnh

Bom tấn 'Birds of Prey' sẽ chẳng giống bất cứ phim siêu anh hùng nào trước đây

Theo ComicBook
Chia sẻ

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, các "nữ hùng" của bộ phim đã có những chia sẻ về bom tấn được trông đợi bậc nhất của nhà DC: "Birds of Prey".

Vũ trụ Điện ảnh DC đang tiếp tục khai phá những nguồn tài nguyên mới khi sản xuất những bộ phim với dàn nhân vật phản diện là tâm điểm của mọi sự chú ý. Cũng giống như The Suicide Squad được ra mắt năm 2016 hay Joker sắp được trình làng vào đầu tháng sau, bom tấn Bird of Prey (hay còn được biết với cái tên dài đầy đủ là Bird of Prey: The Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) dự kiến sẽ được ra mắt vào năm sau vẫn sẽ tiếp tục đi theo hướng phát triển độc đáo này của Warner Bros..

“The Suicide Squad” ra mắt năm 2016

“Joker” sắp ra mắt vào đầu tháng sau

Bối cảnh câu chuyện sẽ theo chân Harley Quinn, do nữ diễn viên Margot Robbie thủ vai, khi cô lập hội cùng một vài siêu anh hùng nữ khác của Vũ trụ Điện ảnh DC. Gần đây, nữ diễn viên Mary Elizabeth Winstead, người đảm nhận nhân vật Helena Bertinelli (Huntress) đã có những chia sẻ về bộ phim, cũng như những gì người xem nên chuẩn bị trước khi thưởng thức bom tấn này, cô nói: “Các bạn hãy trông chờ một thứ gì đó cực kì vui nhưng cũng không kém phần hoang dã và độc nhất ở tác phẩm này. Mỗi ngày chúng tôi có mặt tại trường quay để cùng làm những thứ cực kì dị hợm nhưng lại vô cùng vui thú. Nó sẽ chẳng giống với bất cứ bộ phim nào thuộc thể loại siêu anh hùng như trước đây. Đó thật sự là một trải nghiệm vô cùng thú vị.”

Nữ diễn viên Mary Elizabeth Winstead trong vai Huntress

Bộ phim Birds of Prey sẽ là màn tập hợp cực kì chất lượng của Harley Quinn (Robbie), Black Canary (Jurnee Smollett-Bell), Renee Montoya (Rosie Perez) và Huntress (Winstead) tại thành phố Gotham. Họ sẽ cùng nhau giải cứu Cassandra Cain (Ella Jay Basco) khỏi tên trùm khét tiếng trong giới, đó chính là Black Mask (Ewan McGregor).

“Đã có một cảnh phim khi Margot Robbie, Jurnee Smollett-Bell, Rosie Perez, Mary Elizabeth Winstead và tôi chơi đùa nguyên ngày. Tất cả những gì chúng tôi làm là giỡn cười và tận hưởng khoảng thời gian cùng nhau. Đạo diễn Cathy Yan đã nói hàng tá những thứ vô cùng ngáo ngơ khiến chúng tôi ôm bụng cười cả ngày. Địa điểm của trường quay nằm gần Shake Shack (tên một quán ăn), vậy nên trong thời gian rảnh cả bọn sẽ kéo nhau đi ăn hamburger, khoai tây chiên hay mấy thứ linh tinh giống vậy. Trải nghiệm đó thật sự rất vui và cảm giác chả giống như đang đi làm việc chút nào.” - nữ diễn viên Ella Jay Basco trong vai Cassandra Cain chia sẻ.

Nữ diễn viên Ella Jay Basco trong vai Cassandra Cain

Đạo diễn Cathy Yan cũng đã kể thêm về quá trình thực hiện bộ phim: “Tôi chẳng thể nào ngừng dán mắt khỏi kịch bản. Có quá nhiều tình huống cực nhây nhớt nhưng cũng không kém phần đen tối. Đồng thời những phân đoạn đề cao tính nữ quyền cũng vô cùng mạnh mẽ và thực tế. Vậy nên cái lúc mà tôi bắt tay thực hiện bộ phim không phải với tâm thế của một người đầy sự tự tin, mà đúng hơn là tôi hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với mình để tôi có thể hoàn thành được tác phẩm này tốt nhất có thể.”

Đạo diễn Cathy Yan

Bộ phim Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) sự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 07/02 năm sau.

Teaser trailer 1 phim “Birds of Prey”.

Teaser trailer 2 phim “Birds of Prey”.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất