Phim Ảnh

Bình chọn 39 nữ diễn viên đẹp nhất Hàn Quốc 2018, bạn đã rung động trước nhan sắc của ai?

Theo bestofthelist
Chia sẻ

Nếu bạn thường xuyên xem phim Hàn thì chắc chắn biết rất rõ những "mỹ nhân" được đề cập trong bài viết đây. Tìm hiểu xem, biết đâu có thần tượng của bạn đấy.

Trang Bestofthelist đã chọn ra danh sách 41 nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc để tiến hành cuộc bỏ phiếu cho hạng mục Nữ diễn viên đẹp trai nhất năm 2018. Kết quả hoàn toàn dựa vào phiếu bầu của người hâm mộ địa phương cũng như quốc tế. Thể lệ bầu chọn: 1 phiếu trong một ngày, tức 24 giờ. Theo dự kiến, ngày kết thúc cuộc thi sẽ vào ngày 16/2/2019

Dưới đây là danh sách bình chọn:

Những nữ diễn viên chuyên nghiệp, quen mặt với khán giả Việt Nam. Hai chị em họ Han đều có mặt.

Liệu Kim Tae Hee có thể chứng minh cho cả thế giới biết về nhan sắc hàng đầu của mình bên cạnh nhiều đối thủ đáng gờm.

“Chị đẹp” Son Ye Jin và diễn viên “Chuyện tình mùa đông” có thể đánh bại những nữ “hậu bối” tài sắc vẹn toàn hay không?

Shin Min Ah, Kim Ha Neul, Moon Geun Young và Goo Hye Sun đều sở hữu nét đẹp tự nhiên từ bé. Kim Sarang từng trở thành Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Jessica luôn tỏa sáng khi còn ở cùng SNSD.

Ha Ji Won đã chạm ngõ tuổi 40 nhưng vẫn luôn thu hút bởi sự trẻ trung của mình. Loạt hậu bối còn lại cũng “không phải dạng vừa”, đặc biệt là Song Hye Kyo.

“Mỹ nhân” khiến tất cả chàng trai Hàn Quốc phải suy sụp sau khi kết hôn ở tuổi 23 - Han Ga In. Visual của SNSD, “nàng cháo”, “Thư ký Kim”, “Cô chủ” Yoon Eun Hye hay Park Shin Hye??

“Ngọc nữ” đẹp tự nhiên nhà SM - Lee Yeon Hee và Tae Yeon, Kang Sora.

Chia sẻ

Theo

bestofthelist

Tin mới nhất