Phim Ảnh

Bình chọn 100 thần tượng mới của Trung Quốc: Lý Vấn Hàn, Trương Vân Lôi dẫn đầu

Theo Sina
Chia sẻ

Những ngày gần đây, có trang truyền thông đã chọn ra một trăm hình ảnh đẹp nhất của những gương mặt mới tại Trung Quốc như Lý Vấn Hàn, Trương Vân Lôi, Liên Hoài Vĩ,...

Top 100 những gương mặt nghệ sĩ mới của Trung Quốc năm 2019 đã được công bố trên Weibo cho những người quan tâm đến nghệ sĩ mà mình yêu thích.

Cư dân mạng tỏ vẻ yêu thích và đồng tình với bảng xếp hạng này, có người còn bình luận “Lý Vấn Hàn thật sự là điển trai mà”, “Lý Vấn Hàn xứng đáng với danh xưng đại soái ca”, “Liên Hoài Vĩ cố lên, anh có rất nhiều mị lực”,…

Lý Vấn Hàn

Trương Vân Lôi

Liên Hoài Vĩ

Lý Vấn Hàn chính thức được ra mắt cùng nhóm nhạc UNINE của chương trình Thanh xuân có cậu cùng với 8 thành viên khác có tên Lý Chấn Ninh, Diêu Minh Minh, Quản Nhạc, Gia Nghệ, Hồ Xuân Dương, Hạ Hãn Vũ, Trần Hựu Duy và cuối cùng là Hà Sưởng Hy và tổ hợp cũng đã chính thức tuyên bố xuất đạo từ tối ngày 6/4.

Dương Hạo Minh

Tô Sam Sam

Hồ Tiêu Linh

Lúc trước, có blogger còn tung ra bằng chứng rằng trong Hương mật tựa khói sương, Dương Hạo Minh đã đóng thế cho Đặng Luân. Anh là diễn viên chuyên môn đóng thế cho Đặng Luân trong những cảnh ghi hình về dáng đứng và bóng lưng.

Định Vũ Hề

Phương Dương Phi

Ngao Tử Dật

Cảnh Từ

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất