Phim Ảnh

Biểu cảm đáng yêu của Ji Soo, Jin Young (B1A4), Kang Tae Oh và Chae Yeon (DIA) trong loạt poster mới của 'My First First Love'

Thanh Long
Chia sẻ

Netflix tiếp tục làm các fan tò mò và chờ đợi ngày bộ phim 'My First First Love' ra mắt, khi phát hành loạt poster nhân vật mới.

Vào ngày 02/04, Netflix đã phát hành 5 poster nhân vật của Ji Soo, Jung Jin Young (B1A4), Kang Tae Oh, Choi Ri  Jung Chae Yeon (DIA) cho bộ phim sắp ra mắt mang tên My First First Love (첫사랑은 처음이라서). Cả 5 poster đều trông vô cùng vui tươi và được thiết kế giống những tấm ảnh polaroid.

Ji Soo nhếch mép tự tin trước trong poster của mình, trong khi Jung Chae Yeon nở một nụ cười rạng rỡ.

Jin Young trông cực kỳ lúng túng trong poster của mình, khiến người xem phần nào hình dung được nhân vật đáng yêu của cậu ấy.

Choi Ri thì trông vô cùng rực rỡ và tràn đầy sức sống trong poster của cô ấy.

Cuối cùng, Kang Tae Oh nở một nụ cười như vừa giành chiến thắng một trò chơi nào đó và có vẻ cậu ấy cũng sẵn sàng lạc vào thế giới trong poster của chính mình.

Về My First First Love, đây là một bộ phim tình cảm, lãng mạn xoay quanh câu chuyện của 5 sinh viên đại học đang ở tuổi 20, phải vật lộn với mọi thứ bao gồm tình yêu, ước mơ, tình bạn và nhiều thứ khác trong cuộc sống.

Trước đó 1 ngày Netflix cũng cho phát hành 1 poster có sự xuất hiện của Ji Soo

Trong phim, Ji Soo sẽ vào vai Yoon Tae Oh, một sinh viên năm nhất chuyên ngành quản trị kinh doanh. Jung Chae Yeon (DIA) sẽ vào vai Han Song Yi, bạn thân của Yoon Tae Oh, họ đã quen nhau được 20 năm. Jung Jin Young (B1A4) sẽ vào vai Seo Do Hyun, người bạn tốt nhất của Yoon Tae Oh. Sống cùng Tae Oh là hai nhân vật Oh Ga Rin và Choi Hoon, do Choi Ri và Kang Tae Oh thủ vai. Ka Rin rời khỏi nhà để theo đuổi giấc mơ của mình, trong khi Choi Hoon cũng làm như vậy để trốn cha mẹ, vì không được ủng hộ nguyện vọng trở thành diễn viên nhạc kịch.

“My First First Love”

Theo kế hoạch, My First First Love sẽ được ra mắt trên Netflix vào ngày 18/04 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất