Phim Ảnh

'Biệt thự trắng': Phim kinh dị Việt lên sóng giờ vàng hù khán giả

Chia sẻ

Hai tập đầu của bộ phim "Biệt thự trắng" đã khiến cho khán giả được nhiều phen chết khiếp với những pha dọa dẫm hú hồn.

Những ngày đầu năm mới, sau chuỗi phim hài, gia đình chiếu dịp Tết rất được yêu thích, Đài truyền hình Vĩnh Long khai mở chuỗi phim giờ vàng bằng các thể loại phim đa dạng và độc đáo hơn, bộ phim tâm lý hình sự Sống để chuộc lỗi và bộ phim kinh dị Biệt thự trắng. Trong đó, bộ phim Biệt thự trắng do Bùi Ngọc Nam Phương đạo diễn kiêm biên kịch và hãng phim Sao Phương Nam sản xuất, thật sự là “món ăn lạ” đầu năm của phim Việt trong khung giờ Vàng cuối tuần.

Biet thu trang (1)

Đối với điện ảnh Việt Nam, phim kinh dị bí ẩn tâm linh còn là quý hiếm, nữa là chiếu phát trên kênh truyền hình quần chúng, nên Biệt thự trắng từ giai đoạn chưa ra mắt đã được người xem mong ngóng chờ đợi. Phim hé lộ dàn diễn viên trẻ đẹp Quý Bình, Anh Thư, Võ Thành Tâm,… và những cái tên gạo cội như Mạc Can, Kiều Mai Lý… cùng với cốt truyện độc đáo, nhiều bí ẩn trong bối cảnh TP Đà Lạt mờ sương vừa lãng mạn lại cũng vừa đậm chất kinh dị.

Biet thu trang (2)

Vừa qua hai tập đầu của Biệt thự trắng đã khai pháo mở màn Giờ vàng phim Việt trên kênh Truyền hình Vĩnh Long và đón nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn xem truyền hình. Câu chuyện phim được bắt đầu với đám cưới hạnh phúc của Minh Phạm (Quý Bình) và Quỳnh Như (Anh Thư). Đám cưới được diễn ra đầy hạnh phúc tuy Minh Phạm có hơi buồn vì thiếu đi sự có mặt của Thế Thành (Võ Thành Tâm), người bạn thân thiết từ thủa ấu thơ của anh, hiện đang công tác tận Nhật Bản.

Biet thu trang (3)

Trong mắt cô gái trẻ ngây thơ Quỳnh Như, Minh Phạm là một người chồng tuyệt vời, vừa đẹp trai thành đạt, lại còn yêu thương chiều chuộng cô nhất mực. Nhân đám cưới, anh bỏ hết việc kinh doanh lại để đưa cô lên Đà Lạt hưởng một tuần trăng mật thật lãng mạn bên trong một căn biệt thự trắng đẹp như cổ tích. Anh cho biết đây là căn biệt thự mà Thế Thành đã khẩn khoản cho hai vợ chồng Minh Phạm sử dụng trong tuần trăng mật thay cho lời xin lỗi vắng mặt. Đà Lạt đối với anh vừa là quê hương, vừa là bạn bè cũ, vừa là nơi chôn giấu nhiều kỷ niệm đẹp của tuổi ấu thơ.

Biet thu trang (4)

Tuần trăng mật tưởng như trong mơ nhưng Quỳnh Như nhanh chóng cảm thấy bất an. Ngay từ khi bước chân vào căn biệt thự rộng lớn, đẹp đẽ, cô đã có cảm giác u ám, lạnh lẽo khi luôn có cảm giác có những cặp mắt đang dõi theo từng bước chân, tiếng cười ma quái đâu đó, những tiếng động kỳ lạ, con búp bê ma kinh dị bị rơi dưới gầm giường, và liên tiếp những giấc mơ quái dị ma mãnh về một người nào đó chết oan nơi đây. Cô kể hết với chồng nhưng Minh Phạm gạt đi và cho rằng cô mệt mỏi quá nên sinh hoang tưởng mà thôi.

Biet thu trang (5)

Về phía Minh Phạm, thực ra nói cho Quỳnh Như an tâm vậy thôi chứ ngay từ khi bước chân về Đà Lạt, anh cũng không hề cảm thấy yên ổn. Những nỗi buồn quá khứ cứ trỗi dậy, ám ảnh anh trong những giấc mơ đêm về. Anh quyết định đem Quỳnh Như tới thăm Cô nhi viện, nơi xưa kia anh và người bạn thân Thế Thành từng cùng lớn lên và chơi đùa suốt tuổi thơ. Nơi đây, anh từng thầm thương một cô bé tên Tuyết, cũng là người yêu cũ của anh. Những kỷ niệm buồn lại càng tràn về, nhắc anh nhớ đến những người đã chết, Tuyết, bà Quý, hiệu trưởng quá cố của cô nhi viện.

Biet thu trang (6)

Cũng tại đây, Quỳnh Như bất ngờ khi nghe cô hiệu trưởng mới của Cô nhi viện kể về Lùm, một người bạn thân thủa ấu thơ của Minh Phạm, nhưng lại đã mất từ nhiều năm về trước. Cộng với thái độ khác thường của Minh Phạm những ngày gần đây, Quỳnh Như ngày càng hoang mang không biết thật giả ra sao… Người bạn Thế Thành có thân thế bí ẩn mà Minh Phạm thường nói chuyện đến có quan hệ ra sao? Và tại sao căn biệt thự của Thế Thành lại bị đồn đại là có hồn ma oan ức như vậy? Câu chuyện sẽ từ từ hé mở thêm vào những tập sau nữa.

Biet thu trang (7)

Biệt thự trắng được đầu tư chỉn chu về phần nhìn nên rất đẹp mắt. Hầu hết cảnh quay được thực hiện trên TP Đà Lạt, với những cảnh quay đẹp lãng mạn, đồi thông, biệt thự, con đường dốc cheo leo xanh mướt, cùng với cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt Quý Bình - Anh Thư nên càng hút mắt người xem truyền hình.

Biet thu trang (8)

Diễn viên Quý Bình không hề hổ danh là quý ông của điện ảnh Việt, với diễn xuất chắc tay, thể hiện một Minh Phạm vừa thành đạt, tài giỏi, ấm áp trong tình cảm, nhưng cũng ẩn chứa nhiều ẩn ức kỳ lạ trong lòng. Với những phân đoạn hù dọa, Quý Bình diễn xuất rất tiết chế, Minh Phạm vừa đủ mạnh mẽ, không hèn nhát thái quá, mà vẫn rất “con người” khi phải đối mặt với nỗi sợ.

Biet thu trang (9)

Riêng với diễn viên Anh Thư, phải gần 10 năm trôi qua kể từ khi cô đóng bộ phim kinh dị Mười của Việt Nam hợp tác với Hàn Quốc. Cho đến tận giờ bộ phim Mười vẫn là một trong những phim kinh dị điện ảnh đáng đồng tiền nhất của Việt Nam, và sự xuất hiện của Anh Thư trong Biệt thự trắng giống như cái mác đảm bảo cho chất lượng của một bộ phim kinh dị tâm linh. Chín năm về trước, Anh Thư từng tâm sự thực ra cô rất sợ ma nhưng vẫn phải diễn làm con ma trong phim Mười, thì nay, thay vì đi hù dọa người khác, Anh Thư đã bị hù dọa cho đến tái xanh cả mặt mày.

Biet thu trang (10)

Biệt thự trắng hai tập đầu với dày đặc các phân cảnh ma mãnh đã khiến cho người yêu thích phim kinh dị được thỏa mãn còn những khán giả khác phải hú hồn vì sợ hãi. Những chi tiết như căn phòng bí ẩn, đồ chơi trẻ con tự chơi, tiếng khóc tiếng cười ma mãnh trong đêm, hay cụ già bí ẩn nói những lời tiên tri ghê rợn không phải lạ lùng trong các dạng phim kinh dị, nhưng với bối cảnh phim Việt gần gũi cũng đủ khiến cho người xem rợn gai ốc.

Bộ phim kinh dị Biệt Thự Trắng, sẽ phát sóng vào lúc 20h thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần kênh THVL1 từ ngày 26/02/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất