Phim Ảnh

'Biệt thự trắng': Anh Thư khóc thét vì búp bê ma, Võ Thành Tâm lộ mặt sát nhân

Chia sẻ

Những tập tiếp theo của bộ phim kinh dị "Biệt thự trắng" dần hé lộ thêm nhiều bí ẩn đằng sau bóng ma oan khuất nơi căn biệt thự.

Lên sóng vào giữa khung giờ Vàng đắt giá của kênh Truyền hình Vĩnh Long, Biệt thự trắng đang chứng tỏ sức hấp dẫn của mình đang tăng lên theo từng tập. Tập 3-4 vừa qua của Biệt thự trắng đang dần hé mở những góc khuất quá khứ, cũng như khai phá dần các bí ẩn khó lý giải của các tập trước.

IMG_0673

Những bí ẩn đáng sợ dần dần được hé lộ lại càng khiến cho Quỳnh Như thêm bất an, sợ hãi

Quá lo lắng vì những giấc mơ đêm về bóng ma những người đã khuất, bà Quý (Kiều Mai Lý), Tuyết, cứ liên tục trở về quấy phá tâm trạng. Ký ức ùa về, Minh Phạm (Quý Bình) nhớ lại ngày Tuyết chết, anh đã ôm xác cô trong tay mà oán hận Thế Thành (Võ Thành Tâm) vì đã gây ra cái chết cho người con gái anh yêu thương. Rồi cũng chính tay Thế Thành đã chôn giấu xác Tuyết ở trong rừng, với lời dặn dò Minh Phạm không được lộ chuyện này với bất kỳ ai.

THVL Biệt thự trắng - Tập 3 - YouTube - Cốc Cốc 08032016 120721 PM

THVL Biệt thự trắng - Tập 3 - YouTube - Cốc Cốc 08032016 120850 PM

Đằng sau cái chết của Tuyết là cả một bí mật ghê rợn, chính Thế Thành đã ra tay giết cô.

Tâm trạng quá súc bất an, dù vốn không tin dị đoan, nhưng Minh Phạm cũng dần phải tin vào những lời cảnh báo của Quỳnh Như (Anh Thư), vợ anh, rằng ngôi biệt thự thật sự bị ám. Anh nghĩ rằng những bóng ma oan khuất trong ngôi biệt thự này hẳn là đang có điều gì muốn nói, nên tìm đến bà cụ bán đồ cúng để tìm cách liên lạc với người chết. Bà cụ liền đưa cho anh một bộ cầu cơ và nói anh hãy đến giữa nghĩa địa nửa đêm để liên lạc với người chết.

THVL Biệt thự trắng - Tập 3 - YouTube - Cốc Cốc 08032016 111135 AM

Fullscreen capture 08032016 111408 AM

Ngay cả cái chết của bà Quý cũng không hề bình thường, chính hồn ma bà đã gửi thông điệp oán hận đến cho Minh Phạm.

Minh Phạm mang bộ cầu cơ tận ra mộ bà Quý, và anh nhận được những thông điệp hết sức rụng rời của bà hiệu trưởng cũ “Hãy sám hối đi, nếu không ta sẽ không tha thứ!” Quá sợ hãi Minh Phạm liền tìm đến một bà thầy cúng để tìm cách giải tội lỗi, thoát khỏi những hồn ma đeo bám. Tuy nhiên người đàn bà này, cũng như bà cụ bán đồ cúng, đều là những kẻ lừa đảo, họ kiếm bẫm anh bằng những trò vè mê tín mà không giải quyết được gì. Những hiện tượng kỳ lạ vẫn xuất hiện, có thứ gì đó rình rập quanh ngôi biệt thự hằng đêm, phá phách cây cối và làm cho hai vợ chồng trẻ không thể yên lòng nổi.

IMG_0675

Hai vợ chồng Minh Phạm vẫn không thể yên ổn trong căn biệt thự, họ cho rằng đã có người nào đó phá họ.

Nhận thấy những dấu vết phá phách xung quanh nhà có nhiều điều đáng nghi, Minh Phạm phán đoán rằng có thể nào do kẻ xấu nào đó muốn dọa hai vợ chồng. Anh tìm cách rình rập và phát hiện ra ông cụ hàng xóm (Mạc Can), chồng của bà bán đồ cúng chính là kẻ hằng đêm chui vào sân biệt thự phá cây trong cơn mộng du. Lật tẩy bộ mặt lừa đảo của bà cụ, Minh Phạm vô cùng tức tối và cho rằng chính bà đã tìm cách dọa dẫm họ để kiếm chác, còn Quỳnh Như thì xin tha cho hai vợ chồng già vì họ yếu ớt và nghèo khổ.

IMG_0702

Hóa ra không nằm ngoài dự đoán, nhân vật khiến cho hai người mất ăn mất ngủ hóa ra lại chính là ông cụ làm vườn cũ bị mắc tật mộng du.

Tuy Minh Phạm dường như hoàn toàn yên tâm vì nghĩ rằng mình bị phá bởi người chứ không phải ma, nhưng Quỳnh Như vẫn canh cánh lo lắng trong lòng. Cô dò hỏi bà cụ và được biết căn biệt thự này thật sự có lịch sử đáng sợ. Ông cụ già mộng du chồng bà trước đây từng là người làm vườn cho căn biệt thự, cho một gia đình có hai cô con gái, sau này gia đình phá sản phải gán căn nhà, hai cô con gái cũng chết oan. Từ đó, người ta thường thấy có bóng một người con gái mặc đồ trắng đứng lẩn quất quanh căn biệt thự.

IMG_0685

Tuy vậy bí ẩn về người con gái áo trắng lẩn quất trong căn biệt thự vẫn chưa hề được giải quyết.

Nghe câu chuyện rùng rợn, Quỳnh Như càng sợ hãi nhiều hơn. Cô liên tục bị con búp bê ma, nghe kể là đồ chơi cũ của cô Hai, cô chủ căn biệt thự đã mất, hiện lên dọa dẫm cho phát khiếp. Cô đem những nỗi ám ảnh đấy kể với chồng nhưng Minh Phạm không nghe vợ mà còn cáu kỉnh khi Quỳnh Như quá tin hai ông bà cụ. Chuyện bực mình đấy, Minh Phạm kể lại với Thế Thành và được bạn hứa khi về Việt Nam sẽ tìm cách “giải quyết” hai con người khó chịu đó.

IMG_0697

IMG_0700

Quỳnh Như cứ lần mò đi tìm hiểu thông tin qua hai ông bà già khiến cho Minh Phạm cáu kỉnh không yên.

Thế Thành trở về Việt Nam, cùng lúc đó, căn nhà gỗ của hai vợ chồng ông làm vườn cũng bị phóng hỏa…

Những tập này, Biệt thự trắng tiếp tục mạnh tay hù khán giả bằng dồn dập những phân cảnh rùng rợn, máu me và ám ảnh. Tuy nhiên không vì đó mà bộ phim quên đi mạch chuyện chính là khai mở dần những bí ẩn lẩn khuất đằng sau những sự kiện dị thường đó. Có những câu chuyện chỉ xuất phát từ con người và sự ám ảnh của tâm trạng, nhưng cũng có những chi tiết vẫn nằm trong vòng bí ẩn và đáng sợ.

IMG_0693

IMG_0683

IMG_0677

Những hiện tượng ám ảnh của căn biệt thự vẫn chưa bao giờ ngừng xuất hiện và càng lúc càng kinh dị hơn.

Đến tập này, sau hai tập giấu mặt, Thế Thành (Đỗ Thành Tâm) mới bắt đầu xuất hiện thực sự. Qua những chi tiết ban đầu, cho thấy đây là một người đàn ông nguy hiểm và đáng sợ, chứ không chỉ đơn giản là một người bạn nhiệt tình tốt bụng như hình tượng mà Minh Phạm luôn miêu tả với vợ. Chi tiết Minh Phạm ôm xác Tuyết và gọi Thế Thành là kẻ sát nhân, cũng như phân đoạn Thế Thành lạnh lùng nhẫn tâm chôn xác Tuyết, hé mở thêm về lý do tại sao thân thế của anh lại luôn bí ẩn như vậy. Sự xuất hiện của Thế Thành tại Đà lạt ắt hẳn sẽ mở ra nhiều tình tiết mới, những bí ẩn trong căn biệt thự hẳn sẽ hé mở phần nào!

IMG_0695

Thế Thành, người đàn ông nguy hiểm đã chính thức lộ diện và sẽ có những kế hoạch riêng để che giấu bí mật đáng sợ của bản thân.

Dù cho được đánh giá là phim ma khá đáng sợ, nhưng Biệt thự trắng vẫn vấp phải khá nhiều lỗi vụng về trong các chi tiết hù dọa, như kỹ xảo còn thô mộc, thiếu tinh tế. Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có những chi tiết khá tốt, gây được cảm xúc mạnh, như hình tượng con búp bê ma quả thật đã tạo được hiệu ứng đủ đáng sợ để khán giả khóc thét. Mong rằng những tập tiếp theo, Biệt thự trắng sẽ tiếp tục phát huy ưu thế để tạo cho khán giả những pha hù dọa đáng giá.

Bộ phim kinh dị Biệt Thự Trắng sẽ phát sóng vào lúc 20h thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần kênh THVL1 từ ngày 26/02/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất