Phim Ảnh

Biết chuyện La Tấn bị đồng nghiệp nữ cố tình quyến rũ, Đường Yên tức giận thẳng thừng cảnh cáo nhà gái?

Thiên Bình
Chia sẻ

Liên tiếp những tin đồn lan truyền cho rằng La Tấn bị Đường Yên quản rất nghiêm trong cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng son

La Tấn - Đường Yên được xem là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ trong làng giải trí. Từ lúc yêu nhau đến khi kết hôn, cả hai luôn khiến cho dân mạng phải ghen tỵ vì tình yêu của họ quá đỗi ngọt ngào và hạnh phúc, giống như tên của cả hai khi ghép lại vậy “Tấn Đường”. Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân của “ông bà La” như thế nào, liệu có giữ được sự ngọt ngào như lúc mới yêu?

Sáng nay (03/05), một bài đăng trên mạng vạch trần La Tấn bị Đường Yên quản rất nghiêm, trong cuộc sống hằng ngày nam diễn viên phải luôn “khai báo” thành thật. Thông tin này còn tiết lộ trước kia La Tấn quay một bộ phim thì gặp phải trường hợp đồng nghiệp nữ trong đoàn chủ động, cố tình quyến rũ, tiến sát để ôm ấp. Lúc ấy, La Tấn không bày tỏ thái độ gì, nhưng cũng chẳng kiên quyết từ chối. Cuối cùng, trợ lý của La Tấn đem sự việc báo cho Đường Yên. Biết chồng mình bị nữ nhân khác cố tình giở trò quyến rũ, Đường Yên ngay lập tức dò la thái độ của La Tấn đối với chuyện này, đồng thời còn ra mặt cảnh cáo nữ diễn viên kia.

Bài đăng tiết lộ chuyện La Tấn bị nữ đồng nghiệp cố tình quyến rũ

Xem thêm: Đường Yên phủ nhận mang thai và vô tình tiết lộ lý do tình chị em với Dương Mịch sớm đã không còn như xưa?

Từ lần “giáo huấn” này, Đường Yên quản La Tấn rất nghiêm, mà La Tấn kể từ đó cũng rất trung thực, đối với những người phụ nữ khác cũng không dám giao tiếp, trò chuyện quá nhiều, chủ yếu là sợ Đường Yên nổi tính ghen tuông. Thật ra đây cũng chẳng phải lần đầu tiên những tin đồn kiểu này được lan truyền ra ngoài, rất nhiều lần giới bát quái trong làng giải trí đều đưa tin rằng La Tấn “sợ” Đường Yên một phép, đi đâu cũng phải thông báo một tiếng cho vợ của mình.

Bất luận La Tấn có bị Đường Yên quản nghiêm hay không thì chuyện tình giữa họ đến thời điểm hiện tại vô cùng ngọt ngào và là chuẩn mực của làng giải trí. Họ bên nhau đã được 8 năm, tính cách của đối phương như thế nào cả hai cũng đều hiểu rõ. Cũng không thể dùng từ “sợ” trong trường hợp này, mà thật chất là La Tấn tôn trọng vợ và giữ gìn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình.

Xem thêm: Không hề có chuyện Đường Yên chèn ép, 'hất cẳng' Xa Thi Mạn ra khỏi phim 'Yến Vân Đài'

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất