Phim Ảnh

Biến lớn Valentine 2019: 'Ảnh hậu Trung Quốc' Bạch Bách Hà xuất hiện ở khoa sản, nghi vấn mang thai?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Sina đăng tải thông tin hình ảnh nghi vấn nữ diễn viên Bạch Bách Hà - Ảnh hậu Trung Quốc xuất hiện ở khoa sản phụ của một bệnh viện cùng với người đàn ông lạ mặt, dấy lên tin đồn mang thai.

Gần đây “ảnh hậu Trung Quốc” Bạch Bách Hà bị truyền thông bắt gặp xuất hiện tại Bắc Kinh. Theo chân nữ diễn viên, cánh báo chí phát hiện cô đi cùng một người đàn ông vào bệnh viện. Bạch Bách Hà đi chậm rãi, hai tay quấn áo khoác để bảo vệ bụng, phần thân trên hơi ngả về phía sau.

Bạch Bách Hà.

Hình ảnh cô di chuyển trên đường phố.

Đáng ngạc nhiên hơn, cả hai người vào khoa sản phụ khoa. Bạch Bách Hà nán ở lại đó khám trong 2 giờ đồng hồ còn người nam đã ra về trước.

Trước những thông tin hình ảnh vừa được đưa ra, nhiều người tin rằng nữ chính 33 ngày thất tình đang mang thai.

Không sở hữu ngoại hình xinh đẹp, bù lại các đường nét trên gương mặt Bạch Bách Hà có nét duyên riêng rất thu hút người xem. Khả năng diễn xuất thiên bẩm cũng giúp bước đường của cô thuận lợi hơn nhiều “tiểu hoa” khác, nhanh chóng gia nhập hàng ngũ sao hạng A có địa vị cao.

Các bộ phim điện ảnh cô tham gia lần lượt thu về thành công không tưởng biến Bạch Bách Hà trở thành “nữ hoàng phòng vé” Trung Quốc và nữ nghệ sĩ đầu tiên lôi kéo được khán giả đến phòng vé nhờ danh tiếng của mình.

Nhận giải Ảnh hậu Bách Hoa lần thứ 31 cho vai diễn Hoàng Tiểu Tiên trong 33 ngày thất tình, các bộ phim điện ảnh sau đó của Bạch Bách Hà là Hợp đồng chia tay, 5 năm bị đánh cắp,Tróc yêu ký,… đều nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả.

Sự nghiệp lên như diều gặp gió, Bạch Bách Hà trở thành nữ minh tinh được săn đón nhất nhì Cbiz, góp mặt trong nhiều tạp chí thời thượng và đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Nhưng tất cả bỗng chốc tan biến khi scandal ngoại tình trai trẻ của cô bị phanh phui. Dù sau đó, chính Trần Vũ Phàm đã lên tiếng phủ nhận và chứng minh họ đã ly hôn, vì không muốn làm tổn thương đến con cái nên luôn giấu diếm sự thật nhưng địa vị trong giới của Bạch Bách Hà cũng suy giảm thấy rõ vì lùm xùm này.

Bên cạnh đó, việc cô từng là kẻ thứ ba cướp Trần Vũ Phàm khỏi người yêu cũ tên Bạch Bách Hợp, sau đó kết hôn rồi lại đổi tên từ Bạch Tuyết thành Bạch Bách Hà (Hà và Hợp có cùng cách gọi trong tiếng Trung) như một sự khoe khoang chiến thắng cũng khiến ấn tượng của cô trong lòng người hâm mộ tụt dốc không phanh.

Sau sự kiện Trần Vũ Phàm bị bắt vì sử dụng, tàng trữ trái phép ma túy, vào ngày 28/11/2018, cư dân mạng phát hiện hai người đã ly hôn từ năm 2015, minh oan cho tai tiếng ngoại tình của Bạch Bách Hà.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất