Phim Ảnh

Giả thuyết về kết thúc rất buồn của 'Tiên nữ cử tạ', Bok Joo và Joon Hyung sẽ ra sao?

Hoàng Phương
Chia sẻ

Lần theo những chi tiết bỏ ngỏ trong phim, rất có thể chuyện tình của cặp đôi chó mèo sẽ không có được cái kết viên mãn như ý. Nhưng đừng lo, vì chắc chăn biên kịch sẽ không nỡ làm khán giả của phim sẽ ấm ức và khóc nức nở sau khi xem xong 16 tập đâu phải không?

Phát sóng 12/16 tập, Tiên nữ cử tạ đang làm nức lòng fan hâm mộ bởi chuyện tình đáng yêu lạc lối dưới mái trường thể dục giữa vận động viên khoa cử tạ Kim Bok Joo và kình ngư Jung Joon Hyung. Vốn thuộc hai thế giới hoàn toàn khác biệt, những tưởng hai con người này sẽ chẳng bao giờ chạm mặt nhau, ai ngờ chỉ vì chút hiểu lầm chí chóe, hotboy khoa bơi lội bỗng nhận ra cô nàng cục mịch, ghê gớm đổ oan cho mình ăn trộm đồ lót nữ, lại chính là người bạn từ thuở bé thơ. Cứ thế, từ cãi vã, trêu chọc, chơi xấu chuyển tới quan tâm, che chở, hai mảnh ghép lạc loài ấy bỗng cảm mến và yêu thương nhau hơn bao giờ hết.

Chàng Kình..

… và nàng Ngư với chiếc khăn tay để tạo nên cuộc gặp định mệnh.

Kình Tạ đã tỏ lòng, hôn cũng đã hôn, yêu cũng đã yêu, ghen tuông cũng đã lồng lộn. Vậy điều gì sẽ xảy ra trong 3 tập cuối? Nhìn lại mạch phim suốt hơn một tháng qua, người xem bỗng ngỡ ngàng bởi những chi tiết bí ẩn chưa được giải đáp. Từ tập 1 chúng ta đã biết, Joon Hyung là một hạt giống tài năng của khoa bơi lội, liên tục phá các kỷ lục và lập nên những thành tích vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên trong chính vòng đấu loại cho giải thi đấu quốc tế, việc xuất phát sai đã khiến cậu bị tước quyền thi đấu. Điều kỳ lạ là khi tập luyện suôn sẻ bao nhiêu, lúc thi đấu Joon Hyung lại mắc chứng ù tai, đau đầu không kiểm soát. Biết được chuyện này, bác sĩ Jae Ji đã khuyên em trai đi tư vấn tâm lý nhằm tìm ra lời giải đáp.

Jung Joon Hyung mắc chứng ù tai gây nguy hại cho những vòng thi đấu.

Rất nhiều lần anh cảm thấy chán nản, thất vọng…

Hóa ra, Joon Hyung vốn là một đứa trẻ đáng thương phải xa rời mẹ từ nhỏ. Cậu lớn lên trong một gia đình mới, nhưng không ngày nào quên được cảnh chia li khi mẹ lấy khăn lau nước mắt cho mình. Chiếc khăn này quan trọng với chàng kình ngư đến nỗi, khi biết được Bok Joo nhặt được đem đi giặt là, cậu đã tức giận mà đẩy cô nàng luôn xuống nước. Với Joon Hyung, hồi ức ngày bé và những tấm thiệp mẹ gửi từ Canada về là sợi dây kết nối duy nhất của tình mẫu tử.

Tuy nhiên, vòng quay định mệnh trêu người đã để cho cậu phát hiện ra một sự thật cay đắng. Suốt bao năm nay, người viết thư thư gửi thiệp cho mình không phải người mẹ đẻ đã bỏ đi Canada, mà là người mẹ nuôi sống chung dưới một mái nhà tại Hàn Quốc. So từng dòng chữ trên tấm thiệp đầu tiên, Joon Hyung càng tin rằng mẹ đã hoàn toàn bỏ rơi mình từ mười năm về trước. Cú sốc tâm lý này khiến cho hạt giống tài năng của tuyển bơi đại học thể dục liên tục thất bại trong các cuộc thi chính thức. Cậu hiểu được vấn đề của mình, tiếp tục thất bại, rồi lại mất niềm tin vào bản thân. Sự thật là nếu không thể khắc phục chấn thương tâm lý này, dù thành tích luyện tập của Joon Hyung có cao bao nhiêu, chỉ cần áp lực, nhức đầu, ù tai, cậu sẽ không bao giờ vượt qua nổi vòng loại các giải đấu.

Jung Joon Hyung và gia cảnh bất hạnh khi phải xa mẹ từ nhỏ.

Quay trở lại với Bok Joo, tiên nữ cử tạ vô cùng khát khao giành huy chương Olympic. Điều trùng hợp là giống như Joon Hyung, Bok Joo cũng mất mẹ từ khi còn nhỏ. Một mình bố dù bệnh nặng nhưng vẫn nuôi cô khôn lớn. Nhưng nếu Bok Joo có bạn bè, người yêu, gia đình hậu thuẫn 100% để vượt qua khó khăn thì Joon Hyung lại có nỗi khổ riêng khó lòng thổ lộ. Tuy vậy, chứng kiến bệnh tình của bố rơi vào cảnh hiểm nghèo, liệu cô có dám chắc sẽ tiếp tục theo đuổi ước mơ một lần nữa?

Lấy cảm hứng từ cuộc đời vận động viên đạt huy chương vàng Olympic môn cử tạ Jang Mi Ran, bộ phim hứa hẹn sẽ tái hiện những ngày tháng khó khăn, gian khổ để thành công của hiện tượng thể thao Hàn Quốc. Ngoài đời thực, Jang Mi Ran cũng có mối quan hệ thân thiết nhưng chỉ dừng lại ở mức bạn bè với vận động viên bơi lội Park Tae Hwan. Chi tiết này làm người hâm mộ thực sự lo lắng rằng cặp đôi “chó mèo” sẽ không có được một cái kết viên mãn như kỳ vọng. Nhiều phán đoán còn nêu ra trường hợp cả hai sẽ lặp lại vết xe đổ của cô bạn gái cũ Shi Ho, quyết chia tay người mình yêu để tập trung cho sự nghiệp.

Vận động viên bơi lội Park Tae Hwa.

Vận động viên cử tạ Jang Mi Ran.

Tuy nhiên xét trên góc độ một bộ phim tình cảm, mối tương tác giữa Bok Joo và Joon Hyung tuyệt vời đến nỗi chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng họ sẽ cùng nhau vượt qua mọi trở ngại và theo đuổi ước mơ. Rất có thể, giống như việc chàng Kình tìm cách an ủi, chở che người thương, nàng Tạ sẽ dùng đam mê và tình yêu của mình giúp hotboy khoa bơi lội phục hồi chấn thương tâm lý. Sóng gió xảy ra là điều chắc chắn, nhất là với những vận động viên luôn khát khao chiến thắng, bởi đôi khi những huy chương phải được đánh đổi bằng cả mồ hôi, nước mắt và máu. Nhưng sau tất cả, người yêu nhau nên về với nhau.

Preview tập 13

Khép lại những suy đoán của những khán giả lo xa của bộ phim Hàn Quốc Tiên nữ cử tạ. Vậy mẹ Joon Hyung là ai? Liệu bà có xuất hiện trở lại với cậu một lần nữa? Chuyện tình của cặp đôi chó mèo sẽ tiếp tục ra sao. Cùng đón xem tập 13 sẽ được phát sóng tuần này nhé.

Tiên nữ cử tạ lên sóng vào tối thứ 4, thứ 5 trên kênh MBC và sẽ được Việt hoá tại Vừng TV.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Phương

Tin mới nhất