Phim Ảnh

Biên kịch 'Kingdom' tiết lộ Jeon Ji Hyun dự đóng vai chính trong phần 3

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Biên kịch Kim Eun Hee đã nói về tiềm năng mợ chảnh Jeon Ji Hyun đảm nhận vai chính cho mùa 3 của Kingdom.

Theo báo cáo từ Starnew vào đêm khuya ngày 20/03, biên kịch Kim Eun Hee của bộ phim Kingdom đã tham gia một buổi phỏng vấn để chia sẻ về mùa hai. Được biết, nội dung phần mới của dự án phim kinh dị bí ẩn này nói về zombie sageuk (lịch sử) diễn ra trong triều đại Joseon. Ở bối cảnh đó, hoàng tử Lee Chang (Joo Ji Hoon) phải giúp đỡ thần dân khi “hoàng thân quốc thích” tham lam muốn chiếm lấy ngai vàng.

Mùa hai đặc biệt thu hút sự chú ý vì sự tương đồng của nó với đại dịch coronavirus (COVID-19) trên toàn cầu. Kim Eun Hee chia sẻ: “'Kingdom' là một dự án đã được thực hiện từ năm 2011. Tôi dựa trên nguồn gốc của bệnh dịch hạch lây lan từ Sangju ở tỉnh Bắc Gyeongsang đến dãy núi Baekdudaegan.

Biên kịch Kim Eun Hee.

Trong suốt đại dịch lần này, không ai có thể xem nhẹ. Tôi hy vọng bộ phim sẽ nhanh chóng giúp mọi người trở nên bình tĩnh. Nhờ 'Kingdom', tôi hy vọng cơn ác mộng này sẽ kết thúc vào mùa xuân và tất cả chúng ta sẽ có thể trở lại nơi chúng ta thuộc về”.

Sau khi phát hành phần hai, Kingdom đạt 8,9 điểm trung bình trên trang web cơ sở dữ liệu IMDB, có xếp hạng cao hơn so với bộ phim giành giải Oscar là Ký sinh trùng (8,6 điểm) và cao hơn phần một Kingdom là 8,3 điểm.

Kim Eun Hee cũng thảo luận về tiềm năng cho mùa thứ ba. Cô ấy giải thích: “Trong lúc làm việc cho phần hai, tôi muốn miêu tả một vũ trụ lớn hơn nhiều. Những người đã theo dõi sẽ biết, nhưng những người như Lee Chang, Seo Bi và Young Shin đều là những người theo đuổi bệnh dịch, mong muốn nó không bao giờ phát sinh. Tôi đã nghĩ rằng việc có phần ba để kể câu chuyện về nguồn gốc của bệnh dịch hạch sẽ tốt, vì vậy chúng tôi đã nghĩ đến việc làm điều đó”.

Cô nói thêm: “Mùa một đã kể câu chuyện về cơn đói và mùa hai kể câu chuyện về máu. Nếu Netflix đồng ý, tôi muốn phần ba kể câu chuyện về sự phẫn nộ. Phần hai đã chú ý đến concept ‘nhiệt độ' và tôi nghĩ rằng nếu câu chuyện đi về phía bắc, hệ sinh thái khác nhau ở miền Bắc sẽ đóng vai trò như một gợi ý”.

Việc “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun xuất hiện vào cuối phần hai, cũng là một khả năng lớn cho phần ba. Kim Eun Hee giải thích: “Tôi nghĩ Jeon Ji Hyun sẽ trở thành vai trò trung tâm bên cạnh các nhân vật chính từ phần một và hai”.

Tác giả kịch bản đã kết luận bằng cách nói: “Tôi nghĩ chúng ta sẽ phải thảo luận với Netflix để phát hành phần ba. Bởi lẽ, tất cả các diễn viên của chúng tôi đều là những người giỏi, chúng tôi sẽ phải kết hợp tốt với lịch trình của họ. Vì đây là một bộ truyện mà tôi đã muốn thực hiện từ rất lâu, nên việc nhanh chóng tạo ra phần ba thực sự là mong muốn của cá nhân tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất