Phim Ảnh

Biên kịch của ‘Misty’ đã cho biết rõ ràng kẻ giết người là Kang Tae Wook

Thanh Long
Chia sẻ

Biên kịch Kim Je In đã có những chia sẻ xung quanh cái kết gây nhiều tranh cãi của "Misty".

Vào ngày 24 tháng 3 vừa qua, bộ phim hình sự ăn khách của JTBC đã kết thúc với rating cao nhất 8,452% ở tập cuối cùng, đồng thời phá kỷ lục trước đó của mình ở ngày 17 tháng 3 với mức rating 8.058 % ở tập 14. Tuy cái kết gây nhiều tranh cãi nhưng Misty vẫn được nhiều khán giả yêu phim đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm nay. Sau thành công ngoài sự mong đợi, biên kịch Kim Je In là ‘mẹ đẻ” của Misty đã có những chia sẻ chân thật nhất sau khi bộ phim kết thúc.

Biên kịch Kim Je In

Biên kịch Kim Je In chia sẻ: “Kẻ giết người ngay từ đầu là diễn viên Ji Jin Hee, anh ấy hiểu được kịch bản tốt hơn bất cứ diễn viên nào khác. Anh đã biết cốt truyện của nhân vật ngay sau khi đọc kịch bản ở tập 4. Ngay từ đầu tôi đã cho biết rõ ràng rằng kẻ giết người là Kang Tae Wook (Ji Jin Hee). Nhưng hóa ra nhiều người xem không nhận ra được điều đó và rồi thật khó đoán ai là người thực sự đã giết Kevin Lee”.

Kim Je In chia sẻ tiếp: “Tôi đã đưa ra nhiều dấu hiệu để người xem có thể nhận ra kẻ giết người, nhưng thật thú vị khi tôi thấy khán giả vẫn đoán sai”.

“Khi tạo ra nhân vật của Go Hye Ran (Kim Nam Joo), tôi muốn làm nổi bật những mảng tối phía sau của một người phụ nữ thành công. Vì vậy, tôi đã xây dựng cho nhân vật của mình là một biên tập viên hàng đầu”.

Kim Nam Joo là ứng cử viên số 1 cho vai diễn Go Hye Ran. Tôi vui mừng khi cô ấy chấp nhận đề nghị của tôi trong vòng một tuần. Sau khi đọc kịch bản của Misty, chồng của Kim Nam Joo là Kim Seung Woo cũng là một diễn viên đã nói: Đây là một bộ phim được thực hiện dành cho cô ấy”.

Sau những chia sẻ hết sức chân thật của mình, biên kịch Kim Je In đã đặt ra một câu hỏi dành cho những người yêu thích bộ phim tự trả lời: “Theo các bạn thì Misty lên kết thúc thế nào?”

Go Hye Ran đã làm tất cả mọi thứ để có thể chạy theo ước mơ của mình về hạnh phúc. Tuy nhiên, cô đã buộc phải nghi ngờ mình khi được hỏi lúc kết thúc, “Bây giờ bạn có thấy hạnh phúc không?”. Go Hye Ran trả lời bằng cách bật khóc và nói: “Tôi mơ ước hạnh phúc”. “Những giấc mơ mà tôi nghĩ rằng tôi có thể đạt được và hạnh phúc mà tôi nghĩ rằng tôi có thể nắm lấy, tôi luôn luôn nghĩ rằng tôi đã gần như có tất cả, nhưng khi tôi mở lòng bản tay ra, không có gì ở đó cả“. Việc theo đuổi mù quáng ước mơ của mình cuối cùng đã kết thúc khi cô nhận ra sự thật và những lời dối trá trong cuộc đời mình. Cuộc hành trình của Go Hye Ran khi cô cố gắng theo đuổi những điều mà cô không thể đạt được đã làm cho người xem phải suy nghĩ về định nghĩa hạnh phúc và những gì thực sự đáng để đuổi theo.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất