Phim Ảnh

Biên kịch Avengers: Endgame xác nhận cắt đi cảnh Hawkeye và Black Widow thổ lộ tình cảm?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cảnh này đã bị xóa trước khi ra rạp và diễn ra trước lúc Black Widow hy sinh trên Vormir.

IMới đây, nhà sản xuất của Avengers: Endgame đã tung ra cảnh “tình yêu” giữa HawkeyeBlack Widow. Được biết, cảnh này đã bị xóa trước khi ra rạp và diễn ra trước lúc Black Widow hy sinh trên Vormir.

Cụ thể hơn, Stephen McFeely - biên kịch của Avengers: Endgame nói rằng đã xoá đi một cảnh về Clint BartonNatasha khi họ đang trên đường đến Vormir. Lúc đó, họ rời Morag và có một cuộc trò chuyện dài trong một chiếc máy bay phản lực. Theo các nhà sản xuất, cảnh quay rất quan trọng để nhắc nhở khán giả rằng hai nhân vật này yêu nhau. Ngoài ra, điều này cũng quan trọng để tạo ra sự hợp lý cho những điều sẽ xảy ra trên Vormir.

Endgame cần mối quan hệ này để lấy được viên đá linh hồn. Nhưng cuối cùng, họ quyết định loại bỏ cảnh này, bởi vì, trong tất cả các bộ phim Avengers đã phát hiện, người ta đều nhận ra rằng HawkeyeBlack Widow yêu nhau. Và vì cả Jeremy RennerScarlett Johansson đều là những diễn viên tuyệt vời, họ có thể miêu tả tình yêu trong bất kỳ một khoảnh khắc nào thay vì một cảnh riêng biệt.

Trên thực tế, các biên kịch của bộ phim trước đó đã nghĩ về một phiên bản Endgame khác, trong đó Hawkeye là một người đàn ông của gia đình và tự sát trên Vormir. Điều này vẫn sẽ cho phép Avengers lấy được viên đá vô cực cuối cùng. Nhưng, phiên bản này sẽ làm thất vọng rất nhiều người hâm mộ. Và nếu để Hawkeye hy sinh thay cho Black Widow, nó sẽ mang lại một giai điệu sâu sắc hơn cả cho bộ phim bởi anh không đoàn tụ được với gia đình.

Do đó, người ta đã quyết định người hy sinh là Black Widow. Bằng cách này, hành trình của cô sẽ kết thúc và đó là cái chết vinh quanh vì nó giúp đưa Avengers trở lại. Ngoài ra, Black Widow còn có một cuộc sống vô cùng khủng khiếp trước đó. Thế nên, khi cô đến Vormir, cô cũng đã có cơ hội gặp lại gia đình và đây là một trong những điều duy nhất cô ấy muốn.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất