Phim Ảnh

Biên kịch 'Fantastic Beasts 2' nói gì khi Sunny (SNSD) hóa trang thành rắn Nagini của Kim Soo Hyun?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Theo bạn, nhà biên kịch nổi tiếng JK Rowling của dự án phim điện ảnh Hollywood "Fantastic Beasts 2" sẽ phản ứng như thế nào sau khi nhìn thấy Sunny (SNSD) hóa trang thành nhân vật Nagini trong dịp Halloween?

Vào ngày 31/10 vừa qua, công ty giải trí SM đã tổ chức buổi dạ tiệc SMTOWN Wonderland nhân dịp lễ Halloween. Đây là một trong những sự kiện được diễn ra thường niên dành cho tất cả những nghệ sĩ trực thuộc công ty bao gồm Super JuniorSHINeeEXOSNSD,… Để tạo ra không khí phù hợp với buổi lễ, những ngôi sao hóa trang kinh dị, đáng yêu vào những nhân vật ma quỷ, hoạt hình, siêu năng lực. Sau đó, hình ảnh của họ nhanh chóng đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người phải ganh tỵ, ngưỡng mộ về hoạt động này.

Chen, Baekhyun và Xiumin.

Được biết, Sunny của SNSD đã hóa trang thành Nagini - con rắn thú cưng, một công cụ giết người, độc ác của nhân vật phản diện Chúa tể Voldemort và Horcrux đang gây “sốt” trong bom tấn điện ảnh Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) do Kim Soo Hyun (Claudia Kim) đảm nhận.

Ngay sau đó, một cư dân mạng trên Twitter đã chia sẻ bức ảnh hóa trang của Sunny và hỏi JK Rowling, tác giả của Fantastic Beasts 2, anh nói: “Này JK Rowling, Sunny của nhóm nhạc nữ huyền thoại Girls' Generation hóa trang như người Nagini trong lễ hội Halloween nè”. Sau đó, nhà biên kịch đã trả lời: “Tuyệt vời”.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng chỉ ra rằng Key của SHINee đã hóa trang thành công vào nhân vật Chúa tể Voldemort, anh đã giành được giải nhất trong buổi tối hôm đó với hai tấm vé thượng hạng đến Hawaii.

Key (Shinee).

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất