Phim Ảnh

'Bi thương ngược thành dòng sông' đổi thành tên mới, dự kiến phát sóng đài Hồ Nam vào 1 tháng 7

Như Hồ
Chia sẻ

Phim truyền hình Bi thương ngược thành dòng sông dự tính sẽ phát sóng đài Hồ Nam vào 1 tháng 7 tới đây.

Bi thương ngược thành dòng sông (悲伤逆流成河) là bộ phim tình cảm, thanh xuân do Trịnh Sảng, Mã Thiên Vũ… đảm nhận vai chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh, xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy khuất mắc giữa hai nhân vật Tề Minh và Dịch Dao.

Mới đây, đoàn làm phim Bi thương ngược dòng sông đã đổi tên phim thành Dòng thời gian tươi đẹp, phim dự tính sẽ được lên sóng vào ngày 1 tháng 7 trên đài truyền hình Hồ Nam gồm 52 tập.

Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ đều là những minh tinh nổi tiếng trong ngành giải trí hiện nay, ngoài ra đây cũng là tác phẩm thứ ba hai người hợp tác cùng nhau, nên độ ăn ý có lẽ không còn là vấn đề gì để bàn cãi nữa. Dù nhân khí của Trịnh Sảng vô cùng cao nhưng những tác phẩm do cô đảm nhận vai chính chưa từng nhận được đánh giá cao vì khả năng diễn xuất của Trịnh Sảng luôn vấp phải sự tranh luận của khán giả. Trong khi đó, diễn xuất của Mã Thiên Vũ được đánh giá có phần nhỉnh hơn.

Rất nhiều khán giả đều mong đợi vào tác phẩm lần này của hai người họ. Phim sẽ được công chiếu vào thời gian tới đây, chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất