Phim Ảnh

Bị thêu dệt, vu khống những lý do chưa kết hôn với Lý Thần, Phạm Băng Băng thắng kiện gần 300 triệu đồng

Thiên Bình
Chia sẻ

Kể từ khi công khai tình cảm vào cuối tháng 5/2015, Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn bên nhau rất hạnh phúc. Tháng 09/2017, nữ diễn viên họ Phạm chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai nhưng cho tới nay công chúng vẫn chưa thấy một đám cưới giữa hai người họ. Và từ đó nhiều tin đồn không hay được thêu dệt..

Một số cư dân mạng tung tin đồn nhảm cho rằng Phạm Băng Băng không muốn gả cho Lý Thần, vì thế nữ diễn viên tỏ ra tức giận, đưa những kẻ thêu dệt tin tức này ra pháp luật. Ngày 11/04, trụ sở luật sư Tinh quyền Bắc Kinh ra quyết định thông báo:

Vào tháng 3 năm 2018, một dân mạng đăng bài viết với tiêu đề “Phạm Băng Băng đến nay không muốn cùng lý Thần kết hôn, Vương mỗ nào đó một câu tiết lộ mối quan hệ tình cảm thực sự giữa hai người“, bởi vì nội dung bên trong phần lớn đều không có chứng cứ chứng minh sự thật, Phạm Băng Băng thông qua luật sư gửi đơn kiện lên tòa án.

Bởi vì bị cáo cố ý phỉ báng Phạm Băng Băng không muốn kết hôn cùng Lý Thần với những lý do bôi nhọ, xúc phạm, tòa án tuyên bố buộc người này phải đăng bài xin lỗi để bài đăng liên tục trong 7 ngày, đồng thời phải bồi thường tổn thất tinh thần cho nguyên cáo Phạm Băng Băng với số tiền 80 ngàn NDT (tương đương gần 300 triệu đồng).

Thông qua chuyện này một lần nữa có thể chứng minh mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần không hề sứt mẻ tình cảm, mà lại rất tốt. Quả thật, vào tháng trước, Phạm Băng Băng hỗ trợ bạn thân quản lý thẩm mỹ viện, Lý Thần cũng đến tham dự cắt băng giúp quảng bá cho cửa tiệm.

Hơn nữa, Phạm Gia từng nhận vai nữ chính trong bộ phim đầu tay do Lý Thần làm đạo diễn mà không nhận cát sê, chứng tỏ chuyện tình của họ đã rất bền chặt. Trong giai đoạn Phạm Băng Băng trải qua scandal lớn nhất trong sự nghiệp, nam diễn viên vẫn luôn ở bên cạnh người yêu, tuyên bố sẽ cùng cô trải qua những sóng gió, khó khăn của cuộc đời.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất