Phim Ảnh

Bị so sánh với Âu Dương Na Na, Dương Tử bị ném đá vì không xứng với hình tượng Lâm Chi Hiệu trong 'Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn'

Thiên Bình
Chia sẻ

Nhận dự án Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn gây ra những ồn ào không đáng có đối với Dương Tử. Nữ diễn viên phải chịu những lời mắng chửi vô cớ từ antifan lẫn fan của những nhà khác.

Sau khi những hình ảnh hậu trường Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn bị leak lan truyền trên khắp các trang mạng, vì cử chỉ thân mật giữa hai nhân vật chính do Tiêu Chiến Dương Tử thể hiện gây ra làn sóng phản ứng trái chiều. Có ý kiến khen ngợi cặp đôi màn ảnh hết sức ngọt ngào, có “phản ứng hóa học” rất tốt. Trong khi đó, lượng fan only (fan yêu thích, mến mộ duy nhất một người) lại thi nhau ném đá idol đối phương vì không xứng với thần tượng họ.

Đặc biệt là fan nhà Tiêu Chiến và fan Bác Quân Nhất Tiêu (fan couple của Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến) thi nhau ném đá, xúc phạm Dương Tử. Chính vì vậy, phòng làm việc của nữ diễn viên phải nhờ đến pháp luật, khởi kiện những kẻ bôi nhọ, mắng chửi nàng tiểu hoa ra trước tòa.

Sóng gió chưa hết với Dương Tử, cô nàng lại bị so sánh với “đàn em” Âu Dương Na Na để rồi bị mỉa mai không xứng với hình tượng Lâm Chi Hiệu trong Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn. Vì nhân vật Lâm Chi Hiệu là nghệ sỹ đàn Cello trong khi Âu Dương Na Na nổi tiếng với thiên phú, tài năng về âm nhạc, đặc biệt chơi rất giỏi thể loại đàn này. Thế nên, nữ diễn viên 10x được ví von như từ nguyên tác bước ra, chính là Lâm Chi Hiệu đích thực. Còn Dương Tử lại bị chê bai thậm tệ, phim chưa ra mắt, nàng tiểu hoa hứng chịu hai lần làn sóng chỉ trích.

Âu Dương Na Na được mệnh danh là “thiên tài Cello”

Vô tình khiến Dương Tử bị chê bai thậm tệ vì khí chất của nữ diễn viên không phù hợp với nghệ sỹ đàn Cello.

Trước đó, Dương Tử đã tìm thầy dạy âm nhạc chuyên nghiệp theo học để có thể hóa thân thành nghệ sỹ Cello chuẩn hơn. Thậm chí còn một nguồn tin cho rằng, dự án Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn chuẩn bị triển khai đã từng liên hệ đến Âu Dương Na Na.

Nữ diễn viên đã tiếp xúc, nghiên cứu kỹ lưỡng kịch bản nhưng cuối cùng nhà sản xuất lại không lựa chọn cô. Thế nên, theo tin tức này, nhìn thấy Dương Tử trở thành nữ chính của tác phẩm khiến Âu Dương Na Na cảm thấy khó chịu, đoàn đội (nhân viên trong công ty quản lý) của cô không ít lần chơi chiêu bài truyền thông khiến đàn chị họ Dương bị mắng thậm tệ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất