Phim Ảnh

Bi (Rain) ngỡ ngàng trước body săn chắc trong phim mới

Chia sẻ

Nam ca sĩ kiêm diễn viên thể hiện diễn xuất đầy biến hóa trong bộ phim mới sắp lên sóng “Please, Come Back, Mister”.

Bộ phim truyền hình Please Come Back, Mister của đài SBS vừa tung ra 3 vui nhộn teaser, trong đó gây chú ý nhiều nhất là sự xuất hiện của mỹ nam mắt một mí Bi (Rain). Nam ca sĩ kiêm diễn viên vào vai Lee Hae Joon - người đàn ông có ngoại hình hoàn hảo làm việc tại một thương hiệu thời trang.

Tạo hình bảnh bao của Bi (Rain) trong phim mới.

Một ngày, thân thể của Lee Hae Joon bị hồn ma Kim Young Soo (Kim In Kwon) - một người đàn ông chết vì làm việc quá sức, chiếm giữ.

Điều kỳ diệu được tái sinh không chỉ xảy ra với Kim Young Soo mà còn với đầu bếp kiêm cựu võ sĩ quyền Anh (Kim Su Ro đóng). Nhưng thay vì thân hình đàn ông thì linh hồn này nhập vào cơ thể quyến rũ của một người phụ nữ tên là Hong Nan (Oh Yeon Seo). 2 nhân vật vô tình có những tình huống oái oăm, dở khóc dở cười khi đụng độ nhau.

Mỹ nam mắt một mí thể hiện diễn xuất sâu rộng trong teaser.

Mỹ nam mắt một mí thể hiện diễn xuất đa dạng trong teaser.

Qua các teaser, người xem chứng kiến hồn ma Kim Young Soo ngỡ ngàng trước cơ thể săn chắc mà anh chưa từng có lúc sinh thời. Trong cảnh quay này, Bi (Rain) có dịp cởi áo, khoe thân hình rắn rỏi. Còn người đầu bếp vốn vô cùng nam tính cũng đối mặt với không ít khó khăn trong hình hài phụ nữ. Diễn xuất hài của Bi (Rain) được khán giả khen ngợi, ngoài các phân cảnh vui nhộn, mỹ nam mắt một mí còn biến hóa trong những cảnh quay yêu cầu chiều sâu.

Nhân vật của Rain chạm trán với cô gái nóng bỏng Hong Nan mang linh hồn của một người đàn ông.

Nhân vật của Rain chạm trán với cô gái nóng bỏng Hong Nan mang linh hồn của một người đàn ông.

Teaser cũng hé lộ nhân vật người vợ đảm đang Shin Da Hye (Lee Min Jung) không may mất chồng. Sau đó, cô rơi vào mối tình tay ba với Lee Hae Joon và một nhân viên nam (Yoon Park). Tạo hình của các nhân vật cũng được nhà sản xuất hé lộ thêm.

Lee Min Jung vào vai người vợ hiền đảm đang không may trở thành góa phụ.

Lee Min Jung vào vai người vợ hiền đảm đang không may trở thành góa phụ.

Cựu hoa hậu Lee Honey cũng sắm một vai trong phim.

Cựu hoa hậu Lee Honey cũng sắm một vai trong phim.

Dàn diễn viên phụ trong phim gồm Lee Honey, Lee Tae Hwan, Hwa Young, khán giả có dịp gặp lại nữ diễn viên Ra Mi Ran của series đình đám Reply 1988.

Please Come Back, Mister lên sóng vào các tối thứ 4-5 đài SBS từ 24/2.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất