Phim Ảnh

Bi Rain chuẩn bị đóng phim mới, K-net chê tơi tả và dự đoán sẽ 'thất bại thảm hại'

Theo Nate
Chia sẻ

Trước các báo cáo về việc Bi Rain "rục rịch" tái xuất màn ảnh nhỏ sau 1 năm, cư dân mạng xứ Kim Chi đưa ra nhiều bình luận tiêu cực.

Theo các báo cáo gần đây, công ty quản lý Rain Company của nam ca sĩ kiêm diễn viên Bi Rain đã tiết lộ rằng anh ấy đang xem xét trở lại màn ảnh nhỏ với một dự án phim mới: “Anh ấy nhận được lời đề nghị đóng vai chính cho phim sắp tới Living Two Lives Anyway (어차피 두 번 사는 인생) của đài MBC. Tuy nhiên, việc xuất hiện chính thức vẫn chưa được xác nhận”.

Được biết, Living Two Lives Anyway là một bộ phim truyền hình về một luật sư lành nghề, người đã rơi vào một thế giới song song sau khi gặp tai nạn đáng tiếc. Nếu chấp nhận lời mời, ông xã Kim Tae Hee cũng hóa thân vào Lee Jae Sang, là một trong 5 luật sư hàng đầu tại Hàn Quốc và hiện đang làm át chủ bài của công ty luật JK. Tuy vậy, cuộc đời anh có sự thay đổi lớn sau khi trải qua một tai nạn. Living Two Lives Anyway dự sẽ là tác phẩm tiếp theo của Bi Rain sau khi tham gia drama Phác họa đài JTBC vào năm ngoái.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ OSEN qua Nate:

1. [+904, -179] Mình không nghĩ anh ấy còn có sở trường nào khác ngoài việc đóng vai trò như một phần của một cặp đôi ~

2. [+781, -116] Bi Rain đã tham gia diễn xuất trong một thời gian dài rồi nhưng tôi không nghĩ rằng anh ấy tiến bộ kể từ phim Tìm lại tình yêu và sau đó mọi bộ phim đều thất bại. Đó là một bí ẩn, tại sao anh ấy vẫn được chọn vào vai chính.

3. [+616, -113] Ngay cả khi tôi không phải xem thì cũng có thể nói rằng nó sẽ flop mà thôi

4. [+58, -7] Anh ấy vốn đã rất may mắn khi trở nên vô cùng nổi tiếng vào những năm 2000, xem xét lúc này mà nói thực sự tài năng còn hạn hẹp. Bây giờ thì nó tan thành mây khói rồi. 

5. [+46, -5] Một dự án thất bại khác được thêm vào danh sách

6. [+34, -2] Khuôn mặt anh ấy trông quá tham vọng luôn

7. [+32, -4] Nội dung bộ phim có vẻ cũ kỹ

8. [+27, -4] Thành công duy nhất trong cuộc đời anh là hôn nhân…

9. [+25, -4] Anh ấy tự xưng mình là một ngôi sao thế giới tự xưng mặc dù không có tài năng. Vợ anh là ngôi sao quảng cáo với gương mặt. Cả hai chẳng có tài năng diễn xuất gì hết

10. [+20, -3] Tôi nhớ có một khoảng thời gian trước đây, mọi người đã phát điên chỉ vì hơi thở của anh ấy mà thôi ssssp ~ ahhhh ~

Bạn thấy sao về nhận định trên của K-net, hãy cho chúng tôi biết câu trả lời nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất