Phim Ảnh

Bí quyết thành công của Xa Thi Mạn: Chọn kịch bản vì mình thích chứ không phải vì thù lao

Như Hồ
Chia sẻ

Xa Thi Mạn trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay đã có chỗ đứng nhất định, việc cô nhận phim gì, quay như thế nào hoàn toàn không phải dựa vào thù lao mà dựa vào tâm trạng của chính mình.

Nghệ nhân trực thuộc quản lý của đài TVB những năm gần đây luôn chọn lựa phương thức Bắc tiến để phát triển sự nghiệp nhưng số người đạt được thành công trong số đó lại rất ít. Trong đó phải kể đến Nhất tỷ TVB một thời - Xa Thi Mạn (佘詩曼). Sau khi nỗ lực nhiều năm, cuối cùng cô cũng có thể một lần nữa bạo hồng nhờ vào tác phẩm Diên hi công lược, được nhiều người biết đến.

Xa Thi Mạn tốt nghiệp đại học quản lý khách sạn quốc tế Thụy Sĩ, đối với nghề diễn xuất cô không phải là người xuất thân từ lớp chính quy. Cũng chính vì giọng nói cùng với biểu hiện không chuyên nghiệp của mình mà Xa Thi Mạn từng bị không ít đạo diễn la mắng, nhưng may rằng một người tính cách mạnh mẽ như cô có thể áp chế được áp lực, càng ngày càng dũng cảm, không ngừng nỗ lực để nâng cao diễn xuất để cuối cùng có thể mang đến những vai diễn kinh điển cống hiến cho khán giả.

Xem thêm: Xa Thi Mạn đột kích phim trường 'Bên tóc mai không phải hải đường hồng', ân cần chăm sóc Huỳnh Hiểu Minh

Xa Thi Mạn trong phim truyền hình Đường về hạnh phúc hợp tác cùng Trương Trí Lâm đã trở thành phim có rating cao nhất vào thời điểm đó hay nhờ vào Thâm cung nội chiến mà có thể tung hoành Nam Bắc. Về sau, ngôi sao TVB nhờ vào những tác phẩm như Cung tâm kế, Công chúa giá đáo... mà đạt được vị trí quán quân rating vào những năm đó của TVB. Năm 2014 nhờ vào tác phẩm Sứ đồ hành giả, nữ diễn viên nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả.

Theo như truyền thông Hong Kong đưa tin thì một Xa Thi Mạn trước giờ luôn độc thân đến nay, nhiều năm nay cô luôn đầu tư vào bất động sản, giờ đây giá đất đã tăng cao, Xa Thi Mạn cũng trở thành một quý bà với hơn 100 triệu trong tay.

Xem thêm: Không hề có chuyện Đường Yên chèn ép, 'hất cẳng' Xa Thi Mạn ra khỏi phim 'Yến Vân Đài'

Cũng chính vì vậy mà khó tránh khỏi việc Xa Thi Mạn những năm nay nhận phim đa phần đều dựa vào tâm tình của mình chứ hoàn toàn không để ý đến phương diện thù lao kia. Lăn lộn trong ngành giải trí nhiều năm như vậy để có được thành tựu như ngày hôm nay, thái độ của Xa Thi Mạn thật sự làm rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất