Phim Ảnh

Bí quyết để có nụ hôn ngọt ngào như Son Ye Jin và Jung Hae In trong 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi'

Thanh Long
Chia sẻ

Ở trên phim, cảnh hôn nhau giữa Son Ye Jin và Jung Hae In ngọt ngào bao nhiêu thì ở hậu trường là bấy nhiêu cố gắng và tâm huyết.

Vào ngày 09/04, JTBC đã phát hành một đoạn clip hậu trường về cảnh hôn giữa Son Ye JinJung Hae In trong bộ phim truyền hình Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi.

Hậu trường cảnh hôn “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi”

Trong đoạn clip, Son Ye JinJung Hae In đang tập luyện để thực hiện cảnh hôn với sự chỉ đạo từ đạo diễn. Ở cảnh này, Jung Hae In phải kéo Son Ye Jin vào áo khoác của mình và hôn.

Dù ở bất kỳ cảnh quay nào Son Ye Jin và Jung Hae In cũng đều rất “tình” như một cặp đôi đang yêu nhau thật sự.

Nhưng khi Jung Hae In cúi đầu để diễn cảnh hôn thì đạo diễn nói: “Đừng hôn nữa!” khiến Jung Hae In đỏ mặt.

Trong khi đọc kịch bản, Son Ye Jin nói: “Tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi quay cảnh này sau khi uống bia”. Nghe vậy, giám đốc sản xuất liền yêu cầu nhân viên mang cho anh 3 lon bia. Jung Hae In hét lên: “Một cho đạo diễn, một cho tôi và một cho Ye Jin”.

Điều khiến mọi người ngạc nhiên là Son Ye Jin uống bia bằng cách dùng ống hút. Cô nói: “Tôi đang uống bia như thể nó là sữa chua”. Điều đó đã làm cho Jung Hae In cười và hỏi: “Có phải đó là một cái ống hút?”. Son Ye Jin trả lời: “Bạn sẽ say nhanh hơn nếu bạn uống nó như thế này”.

Jung Hae In cười thích thú khi biết Son Ye Jin uống bia bằng ống hút như uống sữa chua

Quá trình quay cảnh hôn đã diễn ra nhiều lần và đòi hỏi sự cố gắng của Son Ye Jin và Jung Hae In và cuối cùng họ đã tạo ra một cảnh quay hoàn hảo và thật sự ngọt ngào.

Thành quả của hai diễn viên sau những cố gắng là cảnh hôn vô cùng ngọt ngào trên phim.

Chỉ mới lên sóng 4 tập nhưng Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đã có một sức hút vô cùng mãnh liệt được thể hiện qua mức rating của bộ phim liên tục tăng nhanh qua các tập phim ra mắt. Ở tập 4, lên sóng gần đây, rating của bộ phim đã đạt 4,8%, phá vỡ kỷ lục rating trước của mình là 4,2% ở tập 3. Hiện tại, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đang được phát sóng trên kênh JTBC vào lúc 23h00 thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất