Phim Ảnh

Bí quyết cho làn da của D.O (EXO) là gì? - Hero JaeJoong (JYJ) từng bị fan đột nhập phòng ngủ

Theo AllKpop
Chia sẻ

D.O có một bí kíp cho sức khỏe và làn da của mình!

Vào ngày 7 tháng 1, buổi họp báo cho bộ phim hoạt hình Underdog đã diễn ra tại I-Park Mall ở Seoul. D.O, người lồng tiếng cho nhân vật Moongchi, đã tham dự sự kiện này.

Đạo diễn Oh Sung Yoon bày tỏ sự hài lòng với diễn xuất bằng giọng nói của D.O và nói: “Anh ấy thậm chí còn giỏi lồng tiếng. Nhìn anh ấy từ bên cạnh, tôi nhận thấy anh ấy rất tuyệt, khỏe mạnh và có làn da tuyệt vời. Tôi muốn biết bí mật của anh ấy”.

D.O trả lời: “Bí mật là tôi coi việc ăn uống rất quan trọng. Tôi ăn tốt, ngay cả khi chỉ có một bữa ăn và không tiêu thụ bất kỳ loại thực phẩm ăn liền nào”.

Vào ngày 6 tháng 1, Hero JaeJoong xuất hiện trong chương trình truyền hình Nhật Bản, Gyoretsuno Dekiru Horitsu Sodanjo Lần. Anh tiết lộ những rắc rối gây ra bởi người hâm mộ của mình.

Ngày hôm đó, bạn diễn Masaki Sugano, đã nói về trải nghiệm thực sự của mình khi được ôm ba người hâm mộ nữ trung niên da mịn mượt. Nếu một người đàn ông ojisan (đàn ông lớn tuổi) ôm một cô gái trẻ, đó hoàn toàn là hành vi quấy rối tình dục, điều đó đã tiết lộ rằng anh ta đã nghi ngờ về điều đó.

Về việc ôm người hâm mộ như vậy, luật sư Harumo Kitamura tuyên bố rằng không có vấn đề gì miễn là người giải trí chấp nhận nó, nhưng nếu người bị chạm vào cảm thấy khó chịu, và phần khác có ý thức về điều đó, thì đó có thể được coi là tình dục / hành vi vi phạm. Ông nói rằng, gần đây, những hành động thái quá của người hâm mộ đối với các nghệ sĩ được coi là có vấn đề.

Khi JaeJoong được hỏi về những trải nghiệm tương tự, anh ấy đã đưa ra lời thú nhận gây sốc: “Có rất nhiều người hâm mộ đã đột nhập vào phòng ngủ của tôi … Vào lúc nửa đêm, khi tôi đang ngủ”, thêm vào đó, anh cho biết: “Có rất nhiều điều họ đã làm với tôi mà không thể nói trên TV“.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất