Phim Ảnh

Bị nghi ngờ sau khi công khai, bạn gái mới phản pháo khiến Hồ Nhất Thiên và fan phải ‘đứng hình’

Joyce
Chia sẻ

Ngày 15/5, cô bạn gái bí ẩn Bội Dã Bội đăng lên weibo một trạng thái vô cùng dài kèm theo 4 đoạn ghi âm để làm rõ những vấn đề lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm của cô và Hồ Nhất Thiên. Không ít cư dân mạng “khủng bố” tin nhắn của cô với hàng loạt câu hỏi thắc mắc.

Vào buổi trưa hôm nay (16/6/2018), hotgirl Bội Dã Bội lại tiếp tục đăng tải thêm một bài đăng mới nhằm đáp trả những thắc mắc của mọi người.

Nội dung bài đăng của Bội Dã Bội như sau:

Được rồi, nếu như các bạn vẫn còn nhiều vấn đề nghi vấn không hiểu cứ liên tục nhắn tin cho tôi như vậy, thì tôi trả lời rõ đây.

Có người hỏi tôi tại sao vào năm 2017 thì từ chối cự tuyệt Hồ Nhất Thiên, nhưng khi anh ta nổi tiếng rồi thì lại quay sang yêu anh ấy. Câu trả lời là bởi vì năm 2017 tôi đã có bạn trai rồi, sau khi chia tay với bạn trai tôi mới đồng ý hẹn hò với anh ta. Và hoàn toàn không có việc tôi làm người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của Hồ Nhất Thiên và bạn gái cũ của anh ấy.

Còn về việc các bạn nói tôi đã linh tính, sắp xếp trước, đem tất cả những cuộc trò chuyện lưu giữ lại, rồi đến thời cơ chỉ cần chụp tải xuống rồi tung ra. Thật ra những bức ảnh nhật ký trò chuyện đó chỉ là một phần nhỏ do bạn thân của tôi tìm ra được do lúc trước tôi có gửi cho cô ấy, vào buổi tối tháng 6 đau buồn đó, tôi đã xóa hết toàn bộ cuộc trò chuyện rồi. Tôi và bạn thân của tôi chụp lại không chỉ có cuộc trò chuyện với Hồ Nhất Thiên mà chúng tôi thường hay có mấy kiểu chụp hình như thế này.

Còn có người nói tôi đang sao tác để được nổi tiếng, vì sao khi đợi Hồ Nhất Thiên nổi tiếng rồi thì tung những sự việc xấu này của anh ta ra? Nếu tôi nổi tiếng bằng cách này thì đối với tôi cũng không hề có lợi ích gì. Tôi chẳng hề có đoàn đội sao tác nào sau lưng như những người nổi tiếng gì cả, chỉ có tôi và các bạn thân của mình thôi.

Trước đây cũng đã nói qua là nên dừng ở đây được rồi thế nhưng các bạn lại không chịu dừng lại.

Phía bên đó không lên tiếng trả lời là việc của phía bên đó.

Tôi cảm thấy đủ rồi, tôi không cảm thấy hối hận về việc này, thế nhưng tôi không muốn tiếp tục nữa. Các bạn cũng đừng hao tốn thời gian đẻ gửi tin nhắn mắng chửi tôi nữa.

Tôi có nghe vài đoạn ghi âm mà các bạn gửi tôi, trong đó tôi có nghe thấy vài bạn fan hâm mộ của anh ta khóc, tôi rất bội phục tình cảm này của các bạn, điều tôi có thể làm chỉ là đồng cảm với tình trạng của các bạn hiện nay.

Và về vấn đề liên quan đến việc phẫu thuật, trước tiên không nói các bạn nói đúng hay không. Tôi cảm thấy năm 2018 rồi, vẫn còn người diss chuyện này nữa à?

Các bạn nói tôi muốn hủy hoại Hồ Nhất Thiên? Tôi không có cái bản lĩnh này đâu.

Cho dù là muốn nổi tiếng bằng bất cứ phương pháp nào, đối với tôi mà nói là chuyện rất phiền. Vì vậy hàng vạn tấm hình mà tôi chụp, tôi đều rất ít khi đăng lên, và cũng không muốn phải làm hotgirl mạng gì cả. Trước đây tôi muốn mở tiệm ăn nhưng với tình hình hiện nay thì có vẻ như không thể nào mở được rồi. Tôi thấy rất áy náy với tình trạng hiện nay.

10086 người có 10086 kiểu nói.

Có người nói rằng nếu tôi thật sự yêu Hồ Nhất Thiên thì sẽ không làm ra những chuyện như vậy. Tôi muốn nói là đây là vấn đề không liên quan đến việc yêu hay không yêu. Ví dụ như lý do làm tôi buồn cũng không nhất định là do đối phương không yêu tôi hay gì cả.

Có người nói với tôi đây là một vụ tai tiếng, scandal. Tôi đã nói rồi, tôi không phải dựng chuyện để sao tác, tôi đi gặp người mà tôi yêu đơn giản chỉ là tôi quan tâm lo lắng cho anh ta mà thôi, nhưng giờ tôi cũng không còn có ý định yêu đương lại nữa.

Đối với việc này, tôi cần có 1 khoảng thời gian để nghĩ ngơi, những bạn ký giả truyền thông đừng liên lạc với tôi nữa, tôi không chấp nhận phỏng vấn đâu.

Lần nữa cảm ơn những người đã an ủi tôi , hy họng mỗi một người đều sẽ có thể gặp được tình yêu đích thực của mình, có thể là muộn một chút.

Lần này tôi nói ra đây chỉ là muốn giải thích rõ sự tình chứ không có bất kỳ mục đích nào khác, thế nhưng nay lại biến tôi thành “một con người tâm cơ, mưu mô”.

Cuối cùng đối với bản thân, cũng không quá xem trọng.

Cuối cùng để lại cho bản thân, những lời soi mói, bới móc.

Có vẻ như Bội Dã Bội đã quyết định đem mọi chuyện kết thúc dừng lại ở đây. Thế nhưng từ khi xảy ra scandal đến nay, phía công ty Hồ Nhất Thiên vẫn chỉ “im hơi lặng tiếng” mà không có bất kỳ động tĩnh gì. Không biết rằng lần này phía Hồ Nhất Thiên có đưa ra lời giải đáp nào hay không?

Sau bài đăng hôm trước, fan Hồ Nhất Thiên “khủng bố” comment của Bội Dã Bội tuyên bố bằng chứng cô đưa không đủ thuyết phục, nói cô hám fame. Thế nhưng với bài đăng mới này, có lẽ fan của chàng Giang Thần có vẻ đuối lý hơn và lượng comment ủng hộ và mắng cô nàng Bội Dã Bội một cách nặng nề như trong bài đăng hôm trước cũng không còn nữa.

- Fan đừng có phản pháo nữa, coi chừng tác dụng phụ đó.

- Sau khi bộ phim Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta kết thúc thì không còn xem tới Hồ Nhất Thiên nữa, sau đó Hồ Nhất Thiên tham gia Sáng tạo 101, thật sự không biết cậu ta tới đó làm gì nữa.

- Fan não tàn bây giờ còn dám đến chửi người ta nữa à

- Đọc xong một vòng cảm thấy thật mắc cười, fan nhà người ta căn bản là không chú ý đến cô nữa, được chưa?

- Sao lại tiếp tục nữa rồi, có thể nói chuyện này là chuyện vô vị nhất tôi từng hóng. Chứng cứ không ổn, công ty của Hồ Nhất Thiên cũng không thèm chú ý đến cô, tôi cảm thấy fan người ta không có chửi người đâu.

- Chứng cứ mà fan của HNT muốn, giờ thì có rồi đó.

- Lầu trên bảo chuyện này vô vị sao lại vô đây comment làm chi, công ty Hồ Nhất Thiên im lặng vì người ta nói đúng, nắm chắc bằng chứng, thử hỏi nói sai hay bịa thì idol mấy người có để yên người ta đến giờ này không hay vác đơn đi kiện rồi? Giờ tôi thách Hồ Nhất Thiên kiện cổ đấy, kiện đi. “Fan không thèm để ý” - chớ không phải sợ cô ta với đuối lý rồi hay sao?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất