Phim Ảnh

Bị Netflix chia tay phũ phàng, Marvel mùi mẫn nói lời từ biệt

Hiếu Chấy
Chia sẻ

Sau thông báo về việc dừng sản xuất của Jessica Jones và The Punisher, có thể thấy “đường tình duyên” giữa Netflix và Marvel đã chấm dứt đầy đáng tiếc.

Trước sự ra đi của Daredevil, Iron Fist, The Defenders, Luke Cage và mới đây nhất là The Punisher cùng Jessica Jones, có thể thấy sự hợp tác giữa Marvel và Netflix đã đi đến hồi kết trước sự tiếc nuối của người hâm mộ. Mặc dù phần lớn các series Marvel do Netflix sản xuất đều thu về phản ứng tích cực - đặc biệt là Daredevil, việc chấm dứt hàng loạt các series này được nhiều người đánh giá là do Disney đang chuẩn bị ra mắt hệ thống xem phim riêng. Cũng chính vì vậy, rất nhiều fan hâm mộ vẫn còn tin tưởng rằng đây không thực sự là hồi kết.

Một trong những lý do khác cho sự kết thúc của các series Marvel chính là việc một số dữ liệu từ bên thứ ba cho thấy lượng người xem Netflix đang giảm dần theo thời gian. Chính vì lý do này, Netflix tiến hành giảm thời lượng và số tập phim của các series xuống nhằm tiết kiệm chi phí. Điều này đồng nghĩa với việc lợi nhuận về tay Marvel cũng sẽ ít đi.

Jessica Jones Season 2.

Sau khi thông báo về sự kết thúc của The PunisherJessica Jones được công bố, lãnh đạo mảng truyền hình của Marvel - Jeph Loeb đã mùi mẫn viết một bài văn tế rất dài dành cho người hâm mộ của Marvel, đồng thời nhắn nhủ về một tương lai tươi sáng. Nguyên văn như sau:

“Đây là một điều không ai có thể làm được trước đó.

Bốn bộ phim truyền hình riêng biệt với những thành viên, biên kịch, đạo diễn, diễn viên, đoàn làm phim tài năng khác nhau, xuất hiện cách nhau rất nhiều tháng và rồi…

…họ gặp nhau trong một bộ phim chung tại trái tim của thành phố New York.

Chúng ta gọi họ là The Defenders.

Cùng nhau, chúng ta đã hồi hộp đi qua những câu chuyện của Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage, Iron Fist và thậm chí là the Punisher cũng tham gia!

Nhiều người nói rằng đây là điều bất khả thi.

Thế nhưng Marvel đã hội tụ những nhân tài tuyệt vời để viết, sản xuất, đạo diễn, hậu kỳ và sản xuất nhạc cho 13 mùa phim và 161 tập phim dài 1 tiếng.

Hãy dành sự cảm kích cho những cái tên tuyệt vời của các diễn viên, biên kịch, đạo diễn và nhà soạn nhạc đã cống hiến hết mình để chúng ta được thưởng thức những thành quả đáng trân trọng.

Chúng tôi yêu mến từng giây từng phút của những tập phim.

Và chúng tôi cũng làm điều này vì bạn - những người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi trên khắp thế giới và khiến mọi khó khăn đều xứng đáng.

Vì vậy, cảm ơn bạn!

Thay mặt tất cả mọi người tại Marvel Television, chúng tôi không thể tự hào hơn và bày tỏ lòng biết hơn đến những vị khán giả của mình.

Cho dù đối tác của chúng tôi không còn muốn tiếp tục kể lại những câu chuyện về các nhân vật tuyệt vời này… thì Marvel cũng không dừng lại ở đó.

Giống như cha của Matthew Murdock đã từng nói, “Thước đo của một người đàn ông không nằm ở chỗ anh ta bị hạ gục như thế nào, mà là anh ta đứng lên ra làm sao.”

Câu chuyện sẽ còn tiếp tục…!”

Mặc dù thông báo từ phía Marvel rất tràn trề hy vọng, một vài thông tin cũng cho hay rằng ràng buộc giữa Netflix và Marvel trong việc sản xuất phim truyền hình đã có quy định nghiêm cấm Marvel sử dụng các nhân vật vào TV series hoặc phim mới trong suốt 2 năm kể từ ngày phim bị ngừng sản xuất. Chính vì lẽ đó, dường như không có cách nào có thể giúp Marvel đoàn tụ lại các diễn viên quen thuộc trong vòng hai năm tới đây.

The Punisher: Season 2.

Dẫu vậy, Marvel dường như vẫn còn nhiều dự định phía trước. Tại TCA Winter Press Tour, rất nhiều fan Marvel đã được biết đến thông tin Marvel và Hulu (một nền tảng xem phim tương tự Netflix) đang làm việc cùng nhau để sản xuất một số series hoạt hình mới có tên The Offenders.

Thật khó để có thể biết được điều gì đang chờ đợi Marvel phía trước, và mặc dù sự ra đi của những siêu anh hùng Netflix quen thuộc hẵng còn khá đáng tiếc, các fan hâm mộ vẫn hoàn toàn có thể nuôi hy vọng khi nền tảng xem phim của Disney xuất hiện. Biết đâu, chúng ta sẽ được gặp lại The Defenders theo một cách nào đó không ai có thể ngờ tới? Hãy tin vào lời Marvel: Câu chuyện sẽ còn tiếp tục!

Chia sẻ

Bài viết

Hiếu Chấy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất