Phim Ảnh

'Bí mật nàng Fangirl' tập 9: Hậu chia tay Kim Jae Wook điên cuồng theo đuổi Park Min Young, sẽ quay lại?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 9 của Bí Mật Nàng Fangirl tiếp nối diễn biến của cuộc chia tay đầy bất ngờ giữa Sung Duk Mi và Ryan Gold. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu tình tiết chính của tập phim nhé.

Bí mật nàng Fangirl tập 9 tiếp nối khoảnh khắc Sung Duk Mi (Park Min Young) đột ngột cắt đứt quan hệ “yêu đương mập mờ” cùng giám đốc Ryan Gold (Kim Jae Wook) khiến anh chàng vô cùng bất ngờ. Trở về nhà sau lời tuyên bố Duk Mi buồn bã và khóc rất nhiều, tuy là người mở lời nhưng cô vẫn ôm hi vọng giám đốc tìm đến an ủi mình. Bắt đầu một ngày mới với mối quan hệ trở lại điểm xuất phát Sung Duk Mi tiều tụy hơn hẳn, cô liên tục tránh né Ryan. Ngay lúc này cô nàng vẫn chưa thể đối mặt một cách mạnh mẽ với anh được. Cả hai liên tục cãi vã vì những chuyện hết sức nhỏ nhặt, hành động của cô khiến Ryan nghi ngờ về lý do thật sự khiến trái tim cô nhanh chóng thay đổi.

Duk Mi buồn bã trở về nhà.

Cả Ryan cũng bất ngờ vì lời chấm dứt của cô.

Cả hai có một đêm không thể ngủ vì suy nghĩ.

Duk Mi tiều tụy hẳn sau đêm chia tay.

Cô liên tục tránh né Ryan.

Cả hai cãi nhau vì những điều rất nhỏ nhặt.

Ryan nghi ngờ về việc cô đang giấu anh chuyện gì đó.

Kế hoạch theo đuổi lại từ đầu…

Dù Sung Duk Mi có không thích mình vì lí do gì Ryan Gold vẫn quyết tâm theo đuổi cô thêm lần nữa. Anh không can tâm để người con gái mình khó khăn lắm mới yêu sau nhiều năm lại ra đi một cách không đầu không đuôi như thế. Ryan bắt đầu bám riết theo Duk Mi, tìm hiểu hành tung của cô thông qua Cindy, triệt để gây chú ý. Không những tham gia buổi picnic của gia đình Duk Mi, giám đốc Ryan kiêu ngạo ngày nào còn không ngại lấy lòng phụ huynh bằng những hành động ngốc nghếch. Không chỉ dùng hành động để cảm hóa trái tim Duk Mi, Ryan còn sử dụng phương pháp tâm sự với cô như hai người phụ nữ bằng việc thông qua tài khoản hội viên Latte. Quả nhiên việc trở thành fan cứng của fanclub là quyết định đúng đắn, anh có thể lắng nghe được nỗi lòng người mình yêu mà không cần phải cố gắng tìm lý do.

Ryan quyết dịnh theo đuổi Duk Mi lại từ đầu.

Luôn bám theo cô nàng ở bất cứ đâu.

Luôn bám theo cô nàng ở bất cứ đâu.

Ryan luôn lẻo đẻo theo sau Duk Mi.

Ryan còn tranh thủ lấy lòng cha mẹ Duk Mi.

Mặc dù toàn làm hành động ngốc nghếch.

Nhưng Ryan hạnh phúc vì làm Duk Mi cười.

Nhưng Ryan hạnh phúc vì làm Duk Mi cười.

Chuyến picnic hạnh phúc cùng con rể tương lai.

Còn tranh thủ tâm sự với cô qua tài khoản hội viên.

Mỗi ngày làm việc cùng người mình thương và tình địch là điều đau khổ nhất của Duk Mi, vừa phải cố gắng cân bằng mọi việc vừa phải sắp xếp lại tình cảm. Quay trở lại xưởng gốm từng làm việc cùng Ryan, Duk Mi bất chợt nhớ anh vô cùng. Cô lặng lẽ nghĩ về những giây phút hạnh phúc bên nhau, lặng lẽ ngắm nhìn Ryan qua màn hình điện thoại bất giác nghĩ đến những dòng tâm sự của hội viên Latte. Dù mạnh mẽ đến đâu, cô vẫn không thể che giấu cảm xúc thật, không thể vờ như chưa từng để ý đến người đó.

“Duk Mi: Việc hẹn hò giả khiến anh ghét như vậy ư?
Ryan: Ừ… Anh ghét vì nó là giả … Anh muốn biến nó thành sự thật …”

Khi Sung Duk Mi đang nức nở khóc vì nhớ về quá khứ, sự xuất hiện của Ryan đã khiến mọi thứ bùng nổ. Ngay lúc này cô muốn hỏi anh lý do anh ghét việc hẹn hò giả, cô muốn hỏi cô có điểm nào chưa đủ tốt để yêu anh? Tình yêu cần có thời điểm và nó là khoảnh khắc này nếu Ryan không thành thật với cảm xúc của chính mình, anh sẽ vụt mất cô lần nữa. Không giấu diếm, không lo sợ Ryan thẳng thắn bày tỏ tâm tình, nụ hôn của anh chàng đã chính thức khẳng định mối quan hệ yêu đương thật sự đã bắt đầu.

Duk Mi lặng lẽ nhớ về Ryan.

Bất chợt nhớ về những dòng tâm sự của hội viên latte mà khóc.

Khoảnh khắc Ryan xuất hiện đã khiến cảm xúc cô vỡ òa.

Khoảnh khắc Ryan xuất hiện đã khiến cảm xúc cô vỡ òa.

Cô muốn hỏi anh rất nhiều điều, cũng muốn trách cứ anh rất nhiều thứ.

Ryan đã chân thành nói rõ tình cảm của mình,

Nụ hôn bắt đầu cho một mối quan hệ lãng mạn.

Nụ hôn bắt đầu cho một mối quan hệ lãng mạn.

Nụ hôn xác định quan hệ mới.

Chuyện tình mới của cặp đôi sẽ diễn ra như thế nào? Hãy cùng đón xem tập 10 của Bí mật nàng Fangirl phát sóng vào ngày mai 09/05/2019 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất