Phim Ảnh

'Bí mật nàng fangirl' tập 9: Bất chấp chia tay, Kim Jae Wook vẫn đi dã ngoại cùng gia đình Park Min Young

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trong tập mới của phim Bí mật nàng fangirl, Kim Jae Wook đã tạo nên ấn tượng tốt đẹp trong buổi dã ngoại với gia đình của Park Min Young. Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi sẽ như thế nào?

Ngày 08/05, nhà sản xuất phim truyền hình Her Private Life (그녀의 사생활 - Bí mật nàng fangirlđã phát hành một số hình ảnh mới của Kim Jae WookPark Min Young trong tập 9 chuẩn bị lên sóng tối nay. Đây sẽ là buổi dã ngoại ngày xuân đầu tiên của Ryan cùng với gia đình Duk Mi.

Xem thêm: 'Bí mật nàng fangirl': Park Min Young chuẩn nữ thần, đẹp mọi khoảnh khắc bên Kim Jae Wook

Trong tập trước, cặp đôi đã đánh thức trái tim, khơi dậy ngọn lửa yêu thương. Dẫu vậy, trước khi Ryan tỏ tình, Duk Mi bất ngờ vội nói lời “chia tay” mối quan hệ yêu đương mập mờ của hiện tại. Mặt khác, những bức ảnh về chuyến dã ngoại của Ryan và Duk Mi được tiết lộ lần này, khiến khán giả tự hỏi về sự lãng mạn của hai người sẽ lan truyền như thế nào trong tương lai.

Câu chuyện sẽ càng thú vị, đặc biệt hơn khi có cả bố mẹ của Duk Mi tham gia, do vậy nó thu hút nhiều sự chú ý. Nụ cười ấm áp của anh dường như mê hoặc trái tim của tất cả các bà mẹ vợ trên thế giới. Dường như bố mẹ Duk Mi có ấn tượng tốt, rất thích thú về chàng trai này. Thậm chí họ quý mến đến mức muốn gắn ghép với con gái của mình.

Ryan cảm nhận được sự hạnh phúc, nụ cười không thể che dấu trên khuôn mặt khi nhận được món quà từ mẹ Duk Mi. Trong khi đó, gương mặt của cô trông không được thoải mái. Được biết, Ryan đã nhận được một món quà là búp bê sư tử do chính mẹ Duk Mi tự tay làm, nó phù với cái tên của anh.

Xem thêm: 'Bí mật nàng fangirl' tập 8: Park Min Young yêu say đắm Kim Jae Wook, bắt đầu nổi cơn ghen

Chàng giám đốc đang phát sáng như thể anh ta bị ấn tượng vì có một món quà bất ngờ. Người con rể quý giá và vẻ ngoài trìu mến bên mẹ vợ tương lai khiến bầu không khí thêm ấm áp. Vì Ryan một lần nữa gặp gia đình của Duk Mi, liệu sau chuyến đi này anh có thể đánh thức lại tình yêu của mình dành cho cô?

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất