Phim Ảnh

'Bí mật nàng Fangirl' tập 7-8: Park Min Young chia tay Kim Jae Wook vì bị “tình địch” dằn mặt

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 7-8 của bộ phim truyền hình lãng mạn Bí mật nàng Fangirl (Her Private Life) đã lên sóng với những tình tiết bất ngờ trong hành trình tìm tình yêu đích thực của cô nàng Sung Duk Mi. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Trong hai tập 7 và 8 của phim truyền hình Hàn Quốc Bí mật nàng fangirl (Her Private Life), nụ hôn bất ngờ của Ryan ở tập trước hóa ra chỉ là đang diễn trước camera của cô nàng Cindy. Khi Duk Mi chưa kịp định hình tâm trí thì bất chợt bố mẹ của cô xuất hiện tạo nên tình huống vô cùng khó xử. Dù khá bối rối nhưng nhìn thấy “chàng rể tương lai” này mẹ cô lại vô cùng mừng rỡ vì tưởng rằng anh chính là vận may cho con gái mình theo lời bà thầy bói.

Hiểu lầm tai hại của bậc phụ huynh càng lớn hơn khi mẹ Duk Mi nhất quyết lôi kéo Ryan về nhà bằng được để mời cơm. Quá trình thúc đẩy con trẻ từ không yêu đến yêu thật sự bắt đầu từ đây. Sự xuất hiện của Ryan trong cuộc sống của Duk Mi ngày càng nhiều cũng trở thành mối lo ngại với cậu bạn Nam Eun Ki. Rất muốn nói cho cô biết tình cảm của mình nhưng lại lo sợ khi phải bước qua ranh giới tình bạn.

Ryan nhìn thấy Cindy đang theo dõi.

Quyết định thực hiện nụ hôn giả với Duk Mi.

Nhưng vô tình cha mẹ Duk Mi bắt gặp.

Hiểu nhầm khiến họ tích cực gán ghép con trẻ.

Eun Ki khó chịu khi thấy Ryan.

Thích Duk Mi từ lâu nhưng không dám vượt qua ranh giới tình bạn.

Trong khi Duk Mi đang tự dằn vặt suy nghĩ mình vì ngày càng chìm đắm vào Ryan Gold hơn thần tượng của mình thì anh chàng lại cứ vô tình tiến đến bên cô. Anh chàng vì lo lắng cho chân cô bị thương mà đích thân đến nhà thăm hỏi. Ngôi nhà chứa đầy hình ảnh idol khiến Duk Mi không thể nào công khai trước giám đốc mình, cô đành để anh vào nhà với mảnh vải che mắt đầy bất tiện. Mong muốn được quan sát nhà của Ryan đã dẫn đến sơ suất khi Duk Mi cố gắng ngăn cản. Sự va chạm cơ thể khiến xúc cảm trong Duk Mi được đẩy mạnh, cô mạnh dạn tiến đến hôn anh theo tiếng gọi con tim mà không hề tự chủ.

Duk Mi ngày càng say đắm Ryan.

Duk Mi không tự chủ mà hôn Ryan.

Duk Mi chủ động hôn Ryan.

Quay trở lại hiện thực, tất cả chỉ là ảo tưởng do chính Duk Mi nghĩ ra. Dù trái tim cô rất muốn được yêu Ryan nhưng còn quá nhiều thứ cô cần chắc chắn trước khi bắt đầu một mối quan hệ thật sự. Hình ảnh của sếp cứ luôn lởn vởn trong đầu khiến Duk Mi không thể tập trung vào công việc. Cô nàng ám ảnh việc được người mình yêu tỏ tình đến mức hiểu nhầm từng lời nói của Ryan rồi lại tự mình đau khổ.

Hóa ra tất cả chỉ là Duk Mi tưởng tượng.

Cô ngày càng đắm chìm vào Ryan rồi.

Nhưng Duk Mi không biết rằng Ryan cũng rung động vì cô rất nhiều.

“Phụ trách Sung Duk Mi đã rung động ư?”

Không chịu được việc Duk Mi ngày càng thích Ryan Gold, Eun Ki đã ra mặt ngăn cản cả hai. Anh chàng liên tục xuất hiện ở những nơi mà Ryan và Duk Mi ở cùng nhau để phá đám. Không chỉ có anh và cô bạn thân của Ryan, Choi Da In cũng trở thành rào cản mới cho việc tình yêu mập mờ của họ. Nhờ việc Eun Ki tiết lộ bí mật hẹn hò giả của Duk Mi cho Da In mà Ryan nhận ra được tình cảm thật sự mà anh đang nuôi dưỡng. Anh lần đầu tiên ghen vì một con gái, đó chắc chắn là tình yêu.

Eun Ki chính thức ra mặt chinh chiến.

Bất ứ khi nào Ryan và Duk Mi ở chung với nhau eun Ki đều xuất hiện phá đám.

Bất ứ khi nào Ryan và Duk Mi ở chung với nhau eun Ki đều xuất hiện phá đám.

Cô bạn Choi Da In cũng là một vấn đề.

Sự xuất hiện của cô khiến Duk Mi bất an.

Da In biết được sự thật cuộc hẹn hò giả nhờ Eun Ki.

Cô có trận cãi vã với Ryan.

Nhờ đó mà anh nhận ra tình cảm của mình.

“Hẹn hò giả… chúng ta hãy chấm dứt tại đây…”

Ngay thời điểm Ryan nhận ra được tiếng nói của con tim cũng là lúc Duk Mi nhận được lời thách thức từ “tình địch”. Việc Da In biết về mối quan hệ giả và việc cô nói rằng Ryan muốn kết thúc mối quan hệ đó đã thật sự đả kích Duk Mi. Gạt đi những tình cảm đang sôi sục, Duk Mi quyết tự mình nói ra lời kết thúc trước. Bắt đầu cũng là do cô, tự ảo tưởng về tình cảm cũng là cô không thể để đến lời chia tay cũng phải nghe từ người mình thương được. Duk Mi phải tự mình chấm dứt, đó là lòng tự trọng cuối cùng mà cô có. Không lời giải thích, cứ thế Sung Duk Mi và Ryan Gold đặt dấu chấm hết cho một tình cảm vừa nhen nhói. Kế hoạch tỏ tình của Ryan hoàn toàn “phá sản” bởi hai kẻ gây rối Nam Eun Ki và Choi Da In.

Duk Mi bị Da In đả kích về việc Ryan muốn chấm dứt quan hệ.

Duk Mi bị Da In đả kích về việc Ryan muốn chấm dứt quan hệ.

Khi Ryan đang chuẩn bị tỏ tình thì Duk Mi lại nói lời kết thúc trước.

Duk Mi là người nói lời chia tay vì tổn thương.

Duk Mi là người nói lời chia tay vì tổn thương.

Duk Mi chia tay Ryan.

Trở về điểm xuất phát liệu Duk Mi và Ryan sẽ đối mặt với nhau như thế nào? Liệu tình yêu chân thật có giúp hóa giải hiểu lầm? Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của Bí mật nàng Fangirl vào thứ Tư - Năm hàng tuần trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất