Phim Ảnh

'Bí mật nàng fangirl' tập 4: Park Min Young - Kim Jae Wook hẹn hò lãng mạn, trao nụ hôn đầu?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

tvN đã phát hành những bức ảnh xem trước của Park Min Young và Kim Jae Wook cho tập tối nay của Her Private Life (그녀의 사생활 - Bí mật nàng fangirl)!

Trước khi tập 4 của bộ phim truyền hình tình cảm hài-lãng mạn Her Private Life (그녀의 사생활 - Bí mật nàng fangirl) đài tvN tiếp tục được lên sóng vào tối nay. Nhà sản xuất đã phát hành những bức ảnh tĩnh của Park Min Young trong vai cô nàng fangirl Sung Duk Mi hiện đang làm quản lý ở bảo tàng nghệ thuật và Kim Jae Wook vai chàng giám đốc và nghệ sĩ tài năng Ryan.

Trong tập 3, Duk Mi đã bị các fan của Cha Si An (ONE) tấn công trên đường sau vụ bê bối hẹn hò tại nhà riêng của anh. Lúc này, Ryan trở nên lo lắng về cô hơn bao giờ hết khi đọc được bình luận từ cư dân mạng nói rằng sẽ giết Duk Mi. Trên đường về nhà, anh thấy chiếc xe khả nghi trước phòng trưng bày nghệ thuật. Khi chiếc xe ô tô lao về phía Duk Mi như có chủ ý muốn đâm vào cô, Ryan đã chặn chiếc xe lại và nói với giọng điệu giận dữ: “Cô là ai. Cô gái đó… là bạn gái tôi”.

Ở các bức ảnh mới, cặp đôi diễn viên chính đã có một cuộc hẹn hò lãng mạn ở công viên giải trí. Họ đi dạo xung quanh khu sở thú, và đặc biệt hơn khi cô nàng choàng lấy cánh tay của anh. Một bức ảnh khác, Ryan đang cầm một cây kẹo bông gòn, Duk Mi mỉm cười với anh một cách đáng yêu. Bức ảnh cuối cùng, Duk Mi đang vẽ một cái gì đó trong cuốn sổ tay của mình và Ryan tò mò nhìn về phía cô.

Trong cảnh quay khác, cặp đôi đứng sát một bức tường, và họ đang sẵn sàng cho một nụ hôn. Ryan vòng tay ôm eo Duk Mi và hai người đang ở cự ly rất gần, mũi họ chạm nhẹ vào nhau. Để biết rõ thêm mọi chi tiết mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 9h30 (KST) tối nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất