Phim Ảnh

'Bí mật nàng fangirl' tập 3: Ah Bo Hyun thầm yêu Park Min Young, Kim Jae Wook nghĩ cô đồng tính

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnh và tình tiết sẽ được hé mở trong tập tiếp theo của drama Her Private Life (그녀의 사생활 - Bí mật nàng fangirl).

Vào ngày 15/04, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình tình cảm hài-lãng mạn Her Private Life (그녀의 사생활 - Bí mật nàng fangirl) đài tvN đã phát hành những bức ảnh xem trước của các diễn viên chính đến với khán giả. Trong đó, Park Min Young đảm nhận vai cô nàng fangirl hiện đang làm quản lý ở bảo tàng nghệ thuật. Kim Jae Wook hóa thân vào chàng giám đốc và nghệ sĩ tài năng Ryan. Ahn Bo Hyun đóng vai Nam Eun Ki, vận động viên Olympic, hiện đang điều hành studio judo.

Tập 3 của bộ phim sẽ giới thiệu đến khán giả tình bạn từ thời thơ ấu cho đến hiện tại của Duk Mi và Eun Ki. Theo đó, nguyên nhân họ sống chung dưới một mái nhà cũng sớm sẽ được giải thích. Qua bức ảnh được chia sẻ, cả hai nhân vật chưa trưởng thành, vẫn còn là những cô cậu học sinh trung học ngây thơ. Họ tan học và vướng phải một cơn mưa lớn. Khung cảnh khá vui tươi và đáng yêu khi Eun Ki giơ cao chiếc ô và Duk Mi đang cố gắng lấy nó.

Cuối cùng, cô nàng cũng thắng, gương mặt rạng rỡ, nở nụ cười tươi tắn, đôi mắt nhìn chằm chằm vào xấp tranh nghệ thuật trên tay. Trong lúc đó, ánh mắt Eun Ki dõi theo “crush” của mình và trông có vẻ buồn, dạt dào tâm sự khó nói lên lời. Nó ẩn chứa tình cảm chân thành của anh dành cho cô.

Bên cạnh đó, bức ảnh đáng chú ý hơn khi Duk Mi lộ rõ vẻ giận giữ, nắm lấy cổ áo của Eun Ki và kiểm soát anh. Nó đã làm bùng nổ tương tác, phản ứng hóa học giữa cả hai nhân vật.

Ở một khung cảnh khác, Kim Jae Wook chụp hình với một chú sư tử vàng kim. Trong bộ phim, anh đóng vai Ryan Gold, tuy nhiên từ Ryan phát âm gần giống với Lion (sư tử). Do vậy, nam diễn viên thích thú tạo dáng bên bức điêu khắc và thậm chí còn thể hiện được mặt đáng yêu của mình.

Trong tập trước, anh đã hiểu lầm Park Min Young và Park Jin Joo là một cặp đôi đồng giới bởi những hành động gần guixi, thân mật đáng ngờ. Vì vậy, anh chàng đã thông cảm hơn cho cả hai khi nói về mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, mọi chuyện hiểu lầm, uẩn khúc sẽ được lý giải ra sao, mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 9h30 tối thứ tư hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất