Phim Ảnh

'Bí mật nàng fangirl' tập 10: Rating cao sau nụ hôn nồng cháy, Park Min Young - Kim Jae Wook xác nhận hẹn hò

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Drama Bí mật nàng fangirl do Park Min Young và Kim Jae Wook đảm nhận đã thu về rating cao nhất kể từ khi ra mắt. Bên cạnh đó, cặp đôi chính thức hẹn hò sau khi trải qua một vài thử thách.

Theo báo cáo từ Nielsen Korea vào sáng ngày 09/05, tỷ suất người xem dành bộ phim truyền hình Bí mật nàng fangirl đã tăng lên ở mức cao nhất kể từ khi phát sóng trong tập 9 được chiếu vào tối qua. Phim đạt điểm trung bình 3,1% và cao nhất 3,5%.

Ở tập trước, Sung Duk Mi (Park Min Young) và Ryan Gold (Kim Jae Wook) đã đấu tranh, cuối cùng nghe theo nhịp đập con tim để thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Đau khổ, dằn vặt trong im lặng, Sung Duk Mi không thể duy trì cảm xúc thực tại. Cô nàng quyết định tự tin đối mặt trước Ryan Gold. Cô hỏi về lý do tại sao anh muốn chấm dứt mối quan hệ giả của họ qua đôi mắt ngấn lệ.

Duk Mi tự hỏi rằng liệu có chuyện gì khó khăn khi hẹn hò với cô và Ryan có ghét điều đó. Đáp lại lời thú nhận chân thành của Duk Mi, chàng giám đốc trả lời bằng cách tiết lộ rằng bản thân đã nảy sinh tình cảm thật với cô. Ryan nói: “Bởi vì nó là giả. Tôi ghét vì mối quan hệ này là giả, khi tôi muốn hẹn hò thật với em”. Sau khi thổ lộ tình cảm, cuối cùng cả hai người trao nụ hôn đầu tiên. Bầu không khí ấm áp, ngọt ngào, lãng mạn khiến họ trở thành một cặp đôi thực sự.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã phát hành những bức ảnh mới cho thấy mối tình hạnh phúc của họ. Sung Duk Mi hào hứng khi được Ryan gắp gimbap cho ăn. Những hình ảnh khác mang đến hương vị đằm thắm của tình yêu rồi nhìn thẳng vào mắt nhau. Cuối cùng, Ryan chủ động hôn lên trán bạn gái.

Để biết thêm mọi chi tiết, mời các bạn nhớ đón xem tập 10 được phát sóng vào lúc 9h30 tối nay trên kênh tvN.

Trailer tập 10.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất