Phim Ảnh

'Bí mật nàng fangirl': Hậu trường như phim giả tình thật, Kim Jae Wook - Park Min Young khiến dân tình muốn yêu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bạn có rung động trước những bức ảnh ngọt ngào, thể hiện tình yêu lãng mạn của Park Min Young - Kim Jae Wook trong drama Bí mật nàng fangirl?

Vào ngày 22/04, tvN đã công bố những bức ảnh hậu trường mới của cặp đôi Park Min YoungKim Jae Wook trong quá trình quay cho bộ phim Bí mật nàng fangirl. Trong bộ phim, cả hai nhân vật buộc phải “giả vờ yêu”, cố gắng tạo nên những khoảnh khắc gần gũi, thư giãn, tự nhiên nhất khi ở bên cạnh nhau khi các nhân vật của họ giả vờ trong một mối quan hệ lãng mạn.

Sau khi nữ chính Sung Duk Mi dính phải tin đồn hẹn hò với chàng ca sĩ thần tượng mà cô “thầm yêu trộm nhớ” Si An. Duk Mi đã bị rất nhiều người hâm mộ trẻ tuổi của anh tấn công bạo lực. Trước tình huống này, Ryan đã đề nghị giúp đỡ, họ quyết trở thành người yêu của nhau để giải quyết triệt để vấn đề, đồng thời giúp “bảo toàn tính mạng” cho nhân viên của mình.

Trong những hình ảnh được đăng tải, cặp đôi mỉm cười hạnh phúc khi tận hưởng buổi hẹn hò ngọt ngào dưới tán hoa anh đào và một số khoảnh khắc ở công viên giải trí. Các diễn viên hàng đầu thể hiện được ánh mắt ấm áp và tràn ngập tiếng cười ngay cả trong các buổi tập luyện tại phim trường trước khi mở máy.

Đội ngũ sản xuất của bộ phim nhận xét: “Những năng lượng tươi sáng của Park Min Young và Kim Jae Wook luôn tạo ra bầu không khí sôi động trên trường quay. Mặc dù đây là lần đầu tiên làm việc cùng nhau, họ đang thể hiện được tinh thần đồng đội hoàn hảo, và khen ngợi phản ứng hóa học tuyệt vời này”.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của phim được phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) thứ Tư-Năm trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất