Phim Ảnh

'Bí mật nàng fangirl': Bộ ảnh đẹp như mơ của Park Min Young và Kim Jae Wook trước tập cuối

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng điểm lại những khoảnh khắc ngọt ngào và hậu trường đáng yêu của các diễn viên trong phim Bí mật nàng fangirl!

Chỉ còn hai tập nữa thôi, bộ phim truyền hình hài tình cảm-lãng mạn Bí mật nàng fangirl đài tvN sẽ chính thức đóng máy. Trải qua 14 tập phim, Park Min Young và Kim Jae Wook đã mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn qua mối tình ngọt ngào. Diễn xuất của các diễn viên thật đến mức chạm vào trái tim người xem. Nhìn họ yêu thương, chăm sóc, quan tâm đến nhau cũng đủ để dấy lên cảm xúc xao xuyến, bồi hồi.

Chơi bài Hoa vào đêm khyua.

Nơi hẹn hò bí mật ở công ty.

Chỉ uống cà phê và nhìn nhau đã ngọt như mật rồi.

Cái ôm ấm áp.

Tương tác như một cặp tình nhân thật sự.

Vẽ tranh.

Hôn.

Một số hình ảnh hậu trường.

Park Min Young và Park Jin Joo cũng thể hiện được phản ứng hóa học như những người bạn thân thiết. Các diễn viên chụp ảnh tự sướng trên phim trường với nụ cười rạng rỡ.

Các diễn viên và đoàn làm phim cũng đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho đạo diễn Hong Jong Chan. Kim Jae Wook, Park Min Young và Ahn Bo Hyun đã chụp ảnh cùng anh để kỷ niệm ngày đặc biệt này.

Một cặp nhân vật chưa từng thấy xuất hiện cùng nhau trong bộ phim đó là Kim Jae Wook và Jung Si Yul. Trong ảnh, Kim Jae Wook vòng tay ôm lấy diễn viên nhí và dường như không thể rời mắt khỏi cậu bé.

Trong một bức ảnh khác, Kim Jae Wook và Ahn Bo Hyun đóng vai đối thủ tình trường. Tuy nhiên, cả hai đã thể hiện một tình bạn bất ngờ khác và ngồi cạnh nhau trong bộ đồng phục judo.

Ngoài ra còn có các nhân viên của bảo tàng: Kim Bo Ra, Seo Ye Hwa và Jung Won Chang.

Kim Mi Kyung và Maeng Sang Hoon (đóng vai cha mẹ của Park Min Young) cũng đã tạo bầu không khí ấm áp trên trường quay bằng cách thể hiện tinh thần đồng đội vui vẻ.

Mời các bạn đón xem tập 15 được phát sóng vào lúc 9h30 tối nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất