Phim Ảnh

'Bí mật nàng fan girl' tập 5: Kim Jae Wook - Park Min Young ngủ chung giường, hẹn hò 'siêu' ngọt ngào

Hạnh Phạm
Chia sẻ

tvN đã phát hành những bức ảnh mới của Park Min Young và Kim Jae Wook trong phim Her Private Life (그녀의 사생활 - Bí mật nàng fangirl)!

Trước khi tập 5 của bộ phim truyền hình tình cảm hài-lãng mạn Her Private Life (그녀의 사생활 - Bí mật nàng fangirl) đài tiếp tục được lên sóng vào tối nay. Nhà sản xuất đã phát hành những bức ảnh tĩnh cô nàng fangirl Sung Duk Mi (Park Min Young) hiện đang làm quản lý ở bảo tàng nghệ thuật và chàng giám đốc, nghệ sĩ tài năng Ryan (Kim Jae Wook).

Xem thêm: BXH diễn viên-phim tuần 3 tháng 4: Kim Nam Gil đứng nhất, Park Min Young - Kim Jae Wook theo sau

Trong những bức ảnh xem trước, Park Min Young và Kim Jae Wook đang ở cùng nhau tại một nhà nghỉ. Sau buổi hẹn hò ngọt ngào ở công viên sở thú và khoảnh khắc tự nhiên khiến trái tim rung động vào tuần trước, cặp đôi đã tiến triển mối quan hệ của mình trở nên gần gũi hơn, khoảng cách giữa họ ngày càng được rút ngắn lại.

Xem thêm: 'Bí mật nàng fangirl': 7 kinh nghiệm làm fangirl của Park Min Young trong tập 3-4

Ryan và Duk Min nằm ngủ cạnh bên nhau, trong khi cô nàng chìm vào giấc ngủ say, anh chàng đã nhìn chằm chằm vào cô không rời mắt. Đó là ánh mắt ngọt ngào, dường như có chút xao xuyến, phải chăng Ryan đã động lòng trước Duk Mi rồi?. Và làm thế nào hai nhân vật lại cùng ở tại một nhà nghỉ, lý do này sẽ được tiết lộ trong tập mới.

Xem thêm: 'Bí mật nàng fangirl': Hậu trường như phim giả tình thật, Kim Jae Wook - Park Min Young khiến dân tình muốn yêu

Mặt khác, cặp đôi nhân vật chính tiếp tục có thời gian ở cạnh khi ra ngoài hẹn hò. Lần này, biểu hiện của cả hai trong tự nhiên hơn rất nhiều so với lần trước. Theo đó, Duk Mi đã trổ tài chụp lén Ryan. Lúc này, khuôn mặt anh thể hiện được sự hạnh phúc, ấm áp với nụ cười nhẹ nhàng. Trong khi, Duk Mi hài lòng với những bức ảnh mà mình vừa chụp được, biểu hiện của cô không khác khi chụp ảnh anh chàng thần tượng Sian (ONE) là bao.

Để biết thêm mọi chi tiết, mời các bạn đón xem tập 5 được phát sóng vào lúc 9h30 tối nay (KST) trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất