Phim Ảnh

'Bí mật đảo linh xà': Lê Hạ Anh ngại ngùng khi được tài tử TVB Dương Minh trao nụ hôn

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bí Mật Đảo Linh Xà, bộ phim hành động - viễn tưởng đầu năm 2020 đánh dấu màn hợp tác đầu tiên của cô nàng Lê Hạ Anh với chàng soái ca TVB Dương Minh.

Bí Mật Đảo Linh Xà được chia ra hai thế hệ, Trần Thái (Dương Minh) là nhà nghiên cứu, thám hiểm thuộc thế hệ thứ nhất. Anh cùng Đan Thy (Lê Hạ Anh) một thành viên của Xà tộc đã có một mối tình lãng mạn, và cả 2 quyết tâm bảo vệ đảo Linh Xà.

Poster phim Bí mật Đảo Linh Xà

Thế hệ thứ hai xoay quanh con trai của Trần TháiThạch Lâm (Dịch Dương), anh đến với hành trình tìm lại thân thế và nguồn gốc của Xà tộc với hàng loạt bí ẩn. Sánh đôi trong hành trình tìm lại nguồn gốc của Thạch Lâm là cô nàng Thiên Di (Khả Ngân) thông minh, quả cảm.

Trước đây, nữ diễn viên Lê Hạ Anh đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi nét diễn tự nhiên và gương mặt hiền dịu với vai nữ chính trong phim truyền hình Cả Một Đời Ân Oán. Với hàng loạt dự án trong năm vừa qua, cô gái sinh năm 1994 hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Trong năm 2019 vừa qua, Hạ Anh đã liên tục lột xác với hàng loạt vai diễn trong nhiều dự án khác nhau, như Cả Một Đời Ân Oán, Đánh Cắp Giấc Mơ. Trong năm nay, khán giả sẽ được tái ngộ cô trong 2 dự án điện ảnh, bao gồm Bí Mật Đảo Linh Xà và Lật Mặt 5: 48h. Sau đây là một vài hình ảnh của cô trong bộ phim Bí Mật Đảo Linh Xà.

Nói về năm 2019 vừa qua với tần suất xuất hiện không hề ít, cô nàng sinh năm 1994 thẳng thắn: “Đó là một năm mà Hạ Anh cảm thấy biết ơn và may mắn vì mình đã nhận được sự yêu thương lẫn nhìn nhận tích cực của khán giả. Đó là một năm mà Hạ Anh được hoạt động nghệ thuật hết công suất, được những dự án mà mình tin đã mang đến cho khán giả nhiều màu sắc diễn xuất hơn”.

Chia sẻ về lần tái ngộ người hâm mộ Việt Nam trong Bí Mật Đảo Linh Xà, Dương Minh hào hứng: “Tôi đã từng biết đến Việt Nam và tôi luôn muốn có thật nhiều cơ hội để gặp gỡ và trò chuyện với các bạn. Thế nên, tôi nghĩ bộ phim này cũng là dịp tốt để chúng ta có thể kết nối với nhau. Riêng Bí Mật Đảo Linh Xà thực sự mang đến cho tôi cảm giác rất thích thú. Thứ nhất, tôi luôn yêu những bộ phim hành động, pha yếu tố trinh thám và kì ảo. Thứ hai là đây là bộ phim tôi được hợp tác với các bạn diễn người Việt Nam như: Hạ Anh hay Khả Ngân, những người diễn rất hết mình, chịu lăn xả. Tôi thực sự rất ấn tượng”.

Dương Minh trong phim

Nhà sản xuất phim cho biết: “Thời gian hậu kỳ cho phim khá dài vì có quá nhiều chi tiết cần hiệu ứng kỹ xảo. Vì tính chất hành động liên hồi nên chúng tôi đã phải cắt dựng rất nhiều lần để hoàn chỉnh bản phim cuối ra rạp. Yếu tố viễn tưởng, kỳ ảo cũng ngốn phần lớn chi phí sản xuất lần này nhưng chúng tôi hy vọng mang đến màu sắc mới mẻ cho khán giả vào mùa phim Tết năm nay”.

Khả Ngân

Ngoài trailer, một vài đoạn clip cũng được hé lộ, nhằm nhá hàng chuyện tình của cặp đôi Hạ Anh - Dương Minh.

Bộ phim Bí Mật Đảo Linh Xà sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 24/01/2020 (30 Tết) tại Rạp Hòa Bình, Trung tâm văn hóa Hậu Giang Q.6, cụm rạp Dcine, cụm rạp Cinestar, cụm rạp Starlight, rạp Ramestar Hải Dương và một số cụm rạp khác trên toàn quốc.

Trailer phim Bí Mật Đảo Linh Xà

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất