Phim Ảnh

Bí mật biệt danh trong game của các ngôi sao (Phần 2): Tên của Lộc Hàm vô cùng menly, 'Thiên tài' Trần Hách lại đúng sở trường 'ham ăn'

Như Hồ
Chia sẻ

Chơi game giờ đây đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người hiện nay. Hãy cùng SAOstar điểm qua một số ID của các minh tinh Hoa ngữ nhé!

Với tốc độ phát triển của Internet hiện nay, rất nhiều người sau khi bận rộn với công việc đều thích dành thời gian rảnh của mình vào việc chơi game giải trí. Không những người bình thường thích chơi mà ngay cả minh tinh cũng không ngoại lệ. Hãy cùng SAOstar xem thử ID game của một số minh tinh nhé!

Đầu tiên người cần nhắc đến chính là Lâm Canh Tân. Lâm Canh Tân nổi tiếng với việc chơi game tương đối sớm. ID game của anh cũng có rất nhiều người biết đến đó là “Giấc mơ của 900 triệu thiếu nữ“.

Sau Lâm Canh Tân là nam diễn viên Trần Hách. Trần Hách trước đây thường hay livestream nói về việc mình hay chơi game nên nick name trong game của “thiên tài” cũng được rất nhiều người biết đến. Trần Hách là người thích chơi game lại mê ăn gà, thế là cái tên “cheese-1109” đã ra đời.

Trần Hách và Lộc Hàm cũng thường xuyên chơi game cùng nhau nên việc ID của Lộc Hàm không còn gì là bí mật nữa. Mặc dù bên ngoài nhìn Lộc Hàm có vẻ “mỏng manh” nhưng tên của anh lại vô cùng “cường tráng” với tên gọi Lưu Tráng Thực.

Thông thường, tài khoản game của các ngôi sao đều được ẩn tên, trường hợp thẳng thắn như Âu Dương Na Na cũng rất hiếm gặp khi cô vô cùng “thẳng thắn” trong việc đặt tên gọi. Tên ID game cô mang tên “Triều Dương khu Âu Dương Na Na“. Được biết, ba thành viên của nhóm nhạc TFBoys cũng có tên gọi tương tự lần lượt là “Triều Dương khu Dịch Dương Thiên Tỉ“, “Triều Dương khu Vương Tuấn Khải“, “Triều Dương khu Vương Nguyên“… Thế nhưng có người lại nói những tên này là tên giả mạo.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất