Phim Ảnh

Bị mắng là tra nam trên tình trường, giờ đây Khưu Trạch phải chịu nhiều tổn thất nặng nề sau vụ chỉ trích của Vu Chính

Như Hồ
Chia sẻ

So với Đường Yên, Vu Chính thực sự làm gắt hơn nhiều khi canh trước thềm trao giải Kim Mã lần thứ 55 đăng bài chê trách nhân phẩm của Khưu Trạch.

Kim Mã - giải thưởng điện ảnh thường niên tổ chức tại khu vực Đài Loan được thành lập từ năm 1962 nhằm mục đích để thúc đẩy sự nghiệp sản xuất phim điện ảnh khu vực Đài Loan và biểu dương với những diễn viên, bộ phim có cống hiến kiệt xuất đối với nền văn hóa điện ảnh Hoa Ngữ lần thứ 55 cũng đã được diễn ra vào tối hôm qua ngày 17 tháng 11 tại Đài Loan.

Nếu như trong bảng đề cử danh sách tranh giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất gồm những cái tên như Đặng Siêu, Từ Tranh, Khưu Trạch, Đoạn Dịch Hoành, Bành Dục Sướng thì chiến thắng thuyết phục đã giành cho nam diễn viên Từ Tranh với bộ phim điện ảnh Tôi không phải dược thần nhận được nhiều sự công nhận của khán giả.

Thế nhưng, trước khi giải này được diễn ra, cò một sự kiện quan trọng khác liên quan đến một trong những nam diễn viên được đề cử tranh giải khi Vu Chính (于正) đăng bài chỉ trích trên weibo cá nhân của mình cũng như trong vòng bạn bè. Nam diễn viên được vị đạo diễn này điểm tên trực tiếp chính là Khưu Trạch.

Vu Chính đã có bài đăng như sau: “Có một số người lúc nghèo túng, thất ý cố tình trong lúc phỏng vấn khóc lóc muốn đến đóng phim của tôi. Đến khi vai diễn an bài đâu vào đó, hợp đồng cũng lấy đi rồi thì trước ngày khai máy, cảm thấy bản thân sắp được trở thành Ảnh đế Kim Mã rồi, không thích hợp để đảm nhận vai nam ba Tào Quý Tu nên để trợ lý gởi đến một tin nhắn, trực tiếp nói thời gian không được, không nhận nữa.

Tôi là người đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, vốn dĩ đến hay không quan trọng, nhưng cũng đừng để đến sát ngày khai máy mới nói. Nói trước một tuần tôi mới có thời gian chuẩn bị tìm người thế. Bây giờ tôi thật sự trèo cao quá rồi. Cũng trách tại tôi ngốc, không nhanh chóng ký hợp đồng. Hy vọng @Khưu Trạch tiên sinh có thể giành được Kim Mã, trở thành một Ảnh đế mãi mãi không cần cầu xin người khác!”.

Bên cạnh đó còn một bài đăng khác của Vu Chính trực tiếp chỉ trích Khưu Trạch là người có nhân phẩm thấp với nội dung: “…Vừa được chút thành tựu đã lên mặt. Tôi ở đây lên tiếng thanh minh: ‘Công ty này và diễn viên của họ tôi mãi mãi không dùng…Diễn viên có nhân phẩm kém mà tôi muốn nhắc đến tên là Khưu Trạch…

Không thể không nói, chiêu đòn lần này của Vu Chính thật sự rất “cao”. Bài viết này được đăng ngay sau khi sắp diễn ra lễ trao giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Thêm vào đó, đoạn chỉ trích vừa được đăng lên đã nhanh chóng nhảy lên top 1 hot search weibo, dù Khưu Trạch có nhận giải hay không cũng sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nếu như nhận được chẳng phải theo như những lời “chúc phúc” của Vu Chính khi trở thành một Ảnh đế mãi mãi không cần phải cầu xin người khác, biến thành trò cười cho thiên hạ sao? Nếu như không đạt, thêm vào đó, Vu Chính đã náo loạn một hồi, tất cả đạo diễn trong ngành giải trí đều biết Khưu Trạch là một diễn viên không giữ chữ tín, sau này thử hỏi còn ai dám mời người như thế nữa chứ?

Khưu Trạch nhiều năm này, vì chuyện tình cảm năm xưa mà luôn bị mọi người trách mắng là tra nam, vốn dĩ những bộ phim Khưu Trạch nhận quay đã rất ít, vừa nhận thêm vài phim đã bị người khác chỉ trích nhân phẩm thấp kém, xem ra con đường nghệ thuật sau này Khưu Trạch phải đi sẽ còn khó khăn hơn nhiều.

Khưu Trạch là nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1981 bước chân vào ngành giải trí từ năm 2001 với bộ phim truyền hình Tuyết địa lý đích tinh tinh. Đến năm 2011 nhờ vào bộ phim Ba thiên kim nhà họ Hạ mà nhận được sự quan tâm chú ý của khán giả. Những bộ phim do nam diễn viên này đảm nhận như Đánh thức tình yêu hay Ba thiên kim nhà họ Hạ đều là những bộ phim có rating khá tốt, qua đó chứng minh được thực lực diễn xuất của mình. Nhưng về mặt nhân cách có lẽ vẫn còn kém một chút. Hy vọng qua những chuyện này Khưu Trạch có thể rút ra được bài học, trở thành một diễn viên tốt.

Liệu rằng với những lời cáo buộc của Vu Chính, đoàn đội của Khưu Trạch sẽ có sự phản công như thế nào đây? Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin chi tiết nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất