Phim Ảnh

Bị dân mạng mỉa mai là 'Hoàng Du Côn', ngôi sao Thượng Ẩn báo cáo bài viết để xóa bỏ nhưng không dám khởi kiện

Thiên Bình
Chia sẻ

Hành động này của Hoàng Cảnh Du càng khiến dư luận chỉ trích là chột dạ, dám làm nhưng không dám nhận!

Những năm gần đây, sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du lên như diều gặp gió. Nam diễn viên tham gia nhiều dự án lớn từ truyền hình đến điện ảnh, thành tích đạt được cũng vô cùng tốt. Trước khi chuyển sang làm diễn viên, Hoàng Cảnh Du từng mở một quầy bán đồ nướng, làm công nhân nhà máy và một nhân viên bán hàng.

Tuy nhiên người càng nổi tiếng thì thị phi càng nhiều, khi thành danh những vết đen trong quá khứ của Hoàng Cảnh Du liền bị đào lại. Trong số đó, chủ đề được bàn luận nhiều nhất là chính là Hoàng Cảnh Du bạo hành vợ cũ. Vào thời điểm, có một tài khoản tố cáo Hoàng Cảnh Du từng có một đời vợ tên là Vương Vũ Hinh, cả hai đã ly hôn. Trong thời gian chung sống, nam diễn viên thường xuyên ra tay đánh vợ của mình.

Sau đó, trên mạng bắt đầu náo động trước scandal này của ngôi sao Thượng Ẩn, thậm chí tài khoản được cho là vợ cũ của Hoàng Cảnh Du cũng lên tiếng xác nhận và tố cáo anh chàng. Hình tượng của Hoàng Cảnh Du sụp đổ hoàn toàn.

Sự tình càng ngày càng nghiêm trọng, phòng làm việc phải thừa nhận nam diễn viên và Vương Vũ Hinh từng có thời gian ở bên nhau, nhưng đến giờ đã chia tay. Ở phía Vương Vũ Hinh, từ tố giác bỗng dưng cô ra mặt tuyên bố bản thân không bị bạo lực gia đình, tất cả hết thảy chỉ đơn giản là tin đồn khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Vài ngày trước, một số dân mạng lôi vết đen quá khứ bạo hành của Hoàng Cảnh Du ra chế giễu, còn mỉa mai anh chàng là “Hoàng Du Côn”. Đối với sự việc này, khác hẳn với những nghệ sỹ khác sẽ mạnh tay khởi kiện, Hoàng Cảnh Du lại báo cáo, buộc Weibo phải xóa bài viết của dân mạng. Hành động này của ngôi sao Thượng Ẩn càng khiến dư luận chỉ trích, ám chỉ nam diễn viên dám làm nhưng không dám nhận, mặt dày ỷ có chống lưng mà hoạt động, tham gia giới giải trí như không có chuyện gì xảy ra!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất