Phim Ảnh

Bí kíp săn vé xem phim miễn phí và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn

T.H
Chia sẻ

Ngày 15/12/2019 sẽ chính thức khai trương cụm rạp số 46 thuộc hệ thống LOTTE Cinema, rạp có cái tên rất đặc biệt LOTTE Cinema Moonlight tại khu vực Thủ Đức (TP.HCM).

Các bạn khán giả yêu phim không nên bỏ qua cơ hội nhận vé xem phim miễn phí và hàng ngàn quà tặng cực kỳ hấp dẫn nhân dịp khai trương. Còn chần chờ gì mà không nhanh chân đi “bóc tem”rạp chiếu mới sang chảnh nào.

Nhắc đến cái tên đặc biệt “Moonlight” nhiều người nghĩ đến ngay “Ánh Trăng”. Nhiều câu hỏi tại sao không lấy tên rạp theo tên đường, tên quận hay tỉnh thành phố như những cụm rạp LOTTE Cinema khác? Câu trả lời đơn giản vì rạp tọa lạc tại Tầng 2 Moonlight Residences, Số 102 Đặng Văn Bi, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh nên lấy ngay cái tên Moonlight để mọi người dễ nhận biết và nhớ ngay đến cụm rạp đặc biệt này của LOTTE Cinema.

Không gian rạp LOTTE Cinema Moonlight được đánh giá sang trọng, đạt tiêu chuẩn của rạp chiếu phim quốc tế hiện nay với nội thất và trang trí bắt mắt. Đặc biệt, khán giả sẽ được tận hưởng những bữa tiệc điện ảnh đầy màu sắc chân thực với phòng chiếu cao cấp được trang bị ghế ngồi rộng rãi, êm ái cũng như âm thanh cực kỳ sống động.

Chắc chắn không những được tận hưởng những phút giây giải trí vui vẻ mà khán giả còn được trải nghiệm dịch vụ xem phim tốt nhất hiện nay.

Đã khai trương thì tất nhiên không thể thiếu các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng. LOTTE Cinema Moonlight dành tặng vé xem phim miễn phí dành cho 100 khách hàng đến sớm nhất trong ngày khai trương 15/12 và tặng bắp rang thơm lừng cho 100 vị khách tiếp theo. Rủ bạn bè, người thân đi khai trương sớm để có cơ hội đặc biệt này nhé!

Từ ngày 15/12 - 22/12/2019, khách hàng tham gia chương trình “Tích dấu nhận quà xanh” rạp LOTTE Cinema Moonlight sẽ có cơ hội nhận được quà “xanh” là chậu cây xinh xinh để bàn làm việc hay trang trí góc học tập thêm lý tưởng và đẹp mắt. Chỉ cần thực hiện và hoàn thành 3 nhiệm vụ là có thể dễ dàng rinh ngay cây xanh về rồi.

Cũng trong ngày mừng khai trương, khách hàng đến rạp sẽ nhận được coupon pack không chỉ 1 mà có tận 4 coupon ưu đãi giảm giá vé xem phim, hay bắp nước khi mua 02 vé xem phim áp dụng từ ngày 15 - 17/12.

Đến rạp dịp này đừng bỏ lỡ qua bàn đăng ký thành viên LOTTE Cinema tại rạp Moonlight. Vừa tích được tích điểm tại tất cả các cụm rạp trong hệ thống với tỷ lệ hấp dẫn mà còn được nhận quà nữa nha. Chỉ cần quét mã QR code, nhập thông tin đăng ký là bạn đã có thể nhận ngay 10.000 L.Point vào tài khoản thành viên sử dụng giảm giá vé hay combo bắp nước ngay liền nhé. Bên cạnh đó còn được bốc thăm chọn quà ngẫu nhiên là bắp hoặc nước miễn phí luôn nhé!

Ưu đãi đặc biệt cho cư dân Moonlight Residences, chỉ cần xuất trình thẻ cư dân và vé xem phim là có thể nhận ngay bắp rang thơm ngon hoàn toàn miễn phí.

Nằm tại vị trí xung quanh có nhiều trường Đại học, Cao đẳng ắt hẳn sẽ có giá vé cực kỳ yêu thương dành cho các bạn học sinh, sinh viên các ngày thường trong tuần. Chỉ với 55.000VND là bạn có thể xem phim thỏa thích mà không lo cháy túi rồi.

Ngày khai trương sẽ chiếu các bộ phim đang “hot” khiến bạn phải ôm bụng vì cười liên tục với “Jumanji Trò Chơi Kỳ Ảo”: Thăng Cấp hay các suất chiếu sớm bộ phim Việt hứa hẹn đầy kịch tính và nhiều cảnh cực kỳ nóng bỏng của “Chị Chị Em Em” do Thanh Hằng, Chi Pu thủ vai. “Anh Trai Yêu Quái” cũng là bộ phim bạn nên xem vì nhiều cung bậc cảm xúc được diễn tả, có lúc buồn cười nhưng cũng có lúc sẽ lấy nước mắt của khán giả.

Ngoài ra, nhiều bộ phim thuộc nhiều thể loại khác nhau như kinh dị, hoạt hình, hay tâm lý gia đình cũng sẽ được trình chiếu đến khán giả phải kể đến Bạn Âm 2, Giáng Sinh Đen, Khủng Long Ăn Chay, 21 Cây Cầu, Kẻ Du Hành Trên Mây,….

Các bạn khán giả có thể xem thêm các chương trình khuyến mãi đang có tại LOTTE Cinema cũng như thông tin và lịch chiếu phim tại trang website lottecinemavn.com hoặc tải app ứng dụng đặt vé. Đồng thời, cập nhật các thông tin bổ ích qua Facebook LOTTE Cinema

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất