Phim Ảnh

‘Bí kíp luyện rồng 3’ chuẩn bị cho màn chia tay giữa Toothless và Hiccup?

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Là phần cuối của series bộ tam, "How to Train Your Dragon: The Hidden World" nhiều khả năng sẽ khép lại với cuộc chia tay của cặp đôi kị sĩ rồng đáng yêu.

How To Train Your Dragon (tên Việt: Bí kíp luyện Rồng) là bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng DreamWorks. Phim lấy bối cảnh ở Berk - một ngôi làng Bắc Âu của người Viking, ngày nào cũng bị những con rồng to nhỏ đủ loại tới quấy nhiễu. Một ngày kia, Hiccup, con trai trưởng làng bất ngờ bắn bị thương Night Fury - con rồng nhanh nhất, lợi hại nhất. Khi tiếp xúc với nó, Hiccup nhận ra con vật thực ra rất hiền lành, dễ thương chứ chẳng hung dữ, đáng sợ như lời đồn. Hiccup đặt tên cho con rồng là Toothless (Răng Sún), làm cho nó một cái vây giả, do cậu cưỡi trên lưng điều khiển để thay cho chiếc vây bị cậu làm rách.

Xuyên suốt hai phần phim trước, Hiccup và Toothless đã cùng nhau vượt qua vô số trở ngại, giúp cho bầy rồng và dân làng xóa bỏ hiểu lầm để chung sống hòa bình. Hiccup cũng kế nghiệm cha mình, trở thành trưởng làng mới, còn Toothless thì trở thành thủ lĩnh Alpha, đứng đầu toàn bộ đàn rồng. Chỉ có điều, tới hết phần 2, chú rồng Toothless vẫn trong cảnh cô đơn một mình, không tìm được đâu ra một cá thể Night Fury thứ hai để kết thân.


Tuy nhiên, dựa vào trailer mới tung ra thì trong phần 3 sắp tới, mang tựa đề How To Train Your Dragon: The Hidden World (Thế Giới Bí Mật), Hiccup và Toothless sẽ khám phá ra một “thung lũng” nằm giữa đại dương mênh mông, nơi vô vàn chú rồng đang sinh trưởng mà không bị loài người đe dọa. Chính tại nơi này, họ sẽ bắt gặp một nàng Light Fury, thuộc cùng giống loài với Toothless, chỉ khác về màu sắc. Ngay lập tức, Toothless phải lòng nàng rồng trắng xinh đẹp này, thậm chí còn vụng về xòe cánh múa một vũ điệu “thu hút bạn đời” hết sức ngộ nghĩnh.

Trailer 2 của “How to train your dragon 3”.

Tuy nhiên, việc Toothless tìm thấy một vùng đất riêng cho rồng, cùng một cô “bạn gái” đẹp đôi cũng là dấu hiệu cho việc chú và người bạn Hiccup sắp tới lúc chia tay nhau. Hiện nay, Toothless đã là thủ lĩnh của tất cả rồng ở làng Berk, mang trọng trách bảo vệ vô vàn cá thể khác nhau. Giờ đây, khi phát hiện ra “ốc đảo” giữa biển, nơi có nhiều rồng đang bị đe dọa, chắc chắn chú sẽ muốn ở lại bảo vệ, đồng thời đưa bầy rồng ở Berk về đây để chúng có thể phát triển hơn nữa. Ngoài ra, một khi đã tìm ra nàng Light Fury để kết bạn đời, bản thân Toothless cũng sẽ muốn xây dựng tổ ấm của mình, thay vì cứ mãi phiêu bạt khắp nơi cùng Hiccup.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Entertainment Weekly, đạo diễn Dean DeBlois cũng thừa nhận, phần 3 - Hidden World sẽ khép lại series How To Train Your Dragon về Hiccup. Sau này, nếu hãng DreamWorks có sản xuất thêm phần mới, thì bộ phim đó sẽ xoay quanh một nhân vật khác, chứ không phải anh chàng kị sĩ trẻ tuổi, lóng ngóng nhưng dũng cảm này nữa.

Chủ đề xuyên suốt của phần 3 sẽ là sự trưởng thành và hy sinh” - đạo diễn DeBlois cho biết - “Vấn đề được đặt ra sẽ là: Toothless đã là một phần không thể thiếu của chính bản thân Hiccup từ nhỏ đến lớn. Vậy giờ đây, khi Toothless chuẩn bị rời xa thì Hiccup sẽ ra sao?”. Với thông điệp như vậy, các khán giả yêu thích How To Train Your Dragon nên chuẩn bị tinh thần cho một màn chia tay đầy cảm xúc, cũng như cảnh chia tay của cậu chủ Andy với đám đồ chơi trong Toy Story 3 trước đây.

How To Train Your Dragon 3 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 22/2/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất