Phim Ảnh

Bị fan Nhật tấn công vì đăng ảnh phụ nữ 'nô lệ tình dục', Sulli được khán giả Hàn ra sức bảo vệ

Theo Nate
Chia sẻ

Nữ ngôi sao trẻ Sulli đang phải "đối đầu" với nhiều bình luận chỉ trích của cư dân mạng Nhật Bản sau khi đăng ảnh kỷ niệm ngày Phụ nữ giải khuây.

Vào ngày 14/08 được biết đến là ngày kỷ niệm những phụ nữ bị ép buộc nô lệ tình dục, hay còn gọi là ngày Phụ nữ giải khuây hoặc Ủy an phụ. Đó là từ chỉ những người phụ nữ bị quân đội chiếm đóng của Đế quốc Nhật Bản hãm hiếp, họ là phụ nữ các nước bị Nhật Bản chiếm đóng như Trung Quốc, Triều Tiên, Việt Nam, Indonesia, Malaysia. Đây là những nạn nhân bị quân đội Nhật Bản ép buộc làm nô lệ tình dục trước thế chiến II.

Ảnh minh họa.

Cùng ngày, Sulli thể hiện sự tôn trọng, cảm thông chỉ đơn giản bằng cách chia sẻ một bức ảnh poster tượng trưng cho các nạn nhân trên tài khoản Instagram của mình và không kèm theo bất cứ chú thích hoặc mô tả nào. Tuy nhiên, bài đăng của ngôi sao sinh năm 1994 nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng Nhật Bản. Ngay lập tức, Sulli bị tấn công với những lời chỉ trích từ những người hâm mộ xứ sở Hoa anh đào.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sulli.

Bài đăng của cựu thành viên F(X).

Một số bình luận nói rằng: “Tôi hy vọng bạn đừng bước chân đến Nhật Bản thêm bất cứ lần nào nữa”, “Chẳng có thêm sự phát triển ở Nhật Bản cho bạn nữa đây”, “Rất thất vọng. Đừng bao giờ nghĩ đến việc đến Nhật Bản một lần nữa”.

Nhận xét của người Nhật và Hàn Quốc.

Trong khi đó, cư dân mạng Hàn Quốc đang lên tiếng bảo vệ Sulli, dưới đây là phản hồi của họ.

1. [+553, -26] Tôi ủng hộ bạn, Sulli. Hàn Quốc sẽ ở sau bạn.

2. [+458, -12] Những người này nói gì vậy? Làm tốt lắm Sulli à

3. [+377, -7] Sulli chưa bao giờ nhắc đến Nhật Bản hay yêu cầu Nhật Bản phải xin lỗi. Cô ấy chỉ đơn giản đăng một bức poster nhân ngày Phụ nữ giải khuây để an ủi và những cư dân mạng Nhật Bản có ý kiến ​​như kiểu “unni, chị cũng có fan ở Nhật”.ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Sulli là người Hàn Quốc nhé! Và nếu các bạn có thấy vô tội khi đối mặt với những nạn nhân không, tại sao các bạn lại nổi điên trong bài đăng của cô ấy? ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

4. [+17, -1] Mất những fan Nhật thì sao, tôi ủng hộ bạn, Sulli

5. [+14, -0] Bài đăng của Sulli nhằm để nâng cao nhận thức. Rất nhiều trang web K-Pop nước ngoài đã chỉ ra những điều đó. Sulli có rất nhiều ảnh hưởng và nổi tiếng với thế hệ trẻ ở nước ngoài, và tôi nghĩ rằng cô ấy đã làm một công việc tuyệt vời. Chỉ có người Nhật đang hạ thấp cô ấy, thay vào đó những người nước ngoài đang ủng hộ cô ấy.

6. [+12, -0] Một thành viên Nhật Bản của Produce 48 bỏ theo dõi cô ấy sau khi cô ấy đăng hình này ㅋㅋㅋ Tôi thề, Produce 101 và Mnet là những tổ chức ủng hộ Nhật Bản ㅋ ㅋㅋㅋ

7. [+10, -1] Làm tốt lắm, Sulli. Tôi hứa tôi sẽ không nói bất cứ điều gì nếu lần sau bạn hở vùng nhạy cảm.

8. [+8, -0] Lần này Sulli đã làm một việc tuyệt vời

9. [+7, -0] SM có thể là siêu nhạy cảm với Nhật Bản nhưng Sulli của chúng ta không quan tâm

10. [+7, -0] “Các ca sĩ Hàn Quốc phụ thuộc vào Nhật Bản” phụ thuộc vào ở đâu vậy? ㅋㅋ Các bạn là những người yêu cầu họ đến không phải sao ㅋㅋㅋ

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất