Phim Ảnh

Bị fan hâm mộ quá khích kéo áo, hành xử của Đặng Luân nhận được mưa lời khen

Như Hồ
Chia sẻ

Đặng Luân mới đây được mọi người hết lời khen ngợi với hành động ấm áp của anh dành cho fan hâm mộ, được khen là minh tinh có tính tình vô cùng tốt.

Đặng Luân - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 được khán giả biết đến nhờ vào vai diễn Từ Hạo trong bộ phim của nữ nhà văn, biên kịch Quỳnh Dao - Không phải hoa chẳng phải sương năm 2013. Từ đó, con đường phát triển nghệ thuật của Đặng Luân cũng ngày được thăng tiến, những tác phẩm do ảnh đảm nhận đa số đều là hợp tác cùng với những tiểu hoa đang nổi tiếng.

Năm 2018, nhờ những tác phẩm như Hương mật tựa khói sương, Nghìn lẻ một đêm và một số biểu hiện trong các chương trình thực tế mà tên tuổi của Đặng Luân càng ngày càng nổi tiếng, nhân khí thật sự không cần phải bàn đến. Bên cạnh đó, Đặng Luân được xem là đại diện cho nghệ sĩ có IQ, EQ cao, thu hút sự chú ý nhiều người hơn. Vào khoảng thời gian trước đây, phim truyền hình được khởi quay bốn năm trước anh đảm nhận vai nam thứ trong Phong thần diễn nghĩa cũng được công chiếu, trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Minh tinh nổi tiếng có rất nhiều fan hâm mộ, cũng chính việc này khó tránh khỏi nhiều lúc bị họ làm phiền. Nhưng đối với sự kích động của fan thì tính cách của Đặng Luân vẫn cho thấy anh là một người đàn ông tốt đến cỡ nào.

Trong một đoạn video mới đây được đăng tải có thể thấy, có một fan nữ mặc chiếc váy trắng và áo khoác jeans vẫn đang kéo ống tay áo của Đặng Luân không rời. Nhân viên bảo vệ lập tức xông tới ngăn cản cô gái này, Đặng Luân lo sợ trong quá trình lôi kéo sẽ làm bị thương bạn nữ này nên không hề hấc tay áo ra, ngược lại còn tiến lên phía trước vài bước để cô thuận đà không bị té ngã. Sau đó, Đặng Luân được phân cách bởi nhân viên bảo vệ, nhận lấy quyển số cũng như cây viết của bạn nữ kia, nghiêm túc ký lên đó. Từ đầu đến cuối không hề có bất cứ biểu hiện nào tức giận hay tinh thần mệt mỏi bị làm phiền cả, luôn lo lắng cho an toàn của fan.

Lại nhìn xem một cảnh quay cận cảnh khác, sau khi xảy ra vấn đề không mấy vui vẻ kia thì đối mặt với ống kính của người hâm mộ khác thì Đặng Luân vẫn không quên giơ tay biểu thị kèm theo một nụ cười. Động tác của anh vô cùng ấm áp, tính tình cũng rất tốt. Có người nói vì xung quanh đều có ống kính nên không dám nổi giận, nhưng với việc bị fan nữ kéo hoài không buông, lại có thể ký tên chứng tỏ tính cách anh tốt đến mức nào.

Tính tình Đặng Luân tốt không phải là lần đầu tiên, rất nhiều lần đều như vậy. Có lần trong ngày giá rét Đặng Luân sau khi hoàn tất cảnh quay ở đoàn phim ngày hôm đó đã có nhiều fan hâm mộ đứng chờ xin ký tên, có thể nhìn thấy mọi người đều là áo lông dày ba tấc còn anh chỉ khoác chiếc áo mỏng nhưng vẫn kiên nhẫn đứng ký tên cho từng người.

Hay có lẫn khi anh vừa hoàn thành mười mấy tiếng cho cảnh quay trong phim Người bạn thật sự của tôi nên vô cùng mệt mỏi, nhưng khi vừa xuống khách sạn đã nhìn thấy có fan hâm mộ muốn xin chữ ký, anh đã lấy lại tinh thần ký tên cho từng người, sau đó cho biết bản thân rất mệt, ký không nổi nữa.

Đặng Luân xuất đạo đến nay đã bảy năm đảm nhận vai diễn hơn 19 bộ phim truyền hình, dùng mỗi một nhân vật để chứng minh thực lực của bản thân chứ không phải nhờ vào nhan sắc tiểu thịt tươi để đi lên. Đặng Luân được xem là diễn viên tiểu sinh có khả năng diễn xuất khá tốt, thêm vào những biểu hiện của anh trong chương trình thực tế, sự dịu dàng ấm áp đối với fan hâm mộ, từng bước từng bước trở thành tiểu sinh nổi tiếng hoàn toàn không phải là ngẫu nhiên hay may mắn chút nào.

Đặng Luân tham dự hoạt động cũng thường hay mỉm cười khi đối diện với ống kính. Đối với sự làm phiền của fan hâm mộ luôn có sự nhẫn nại, một thần tượng tốt như thế xứng đáng để mọi người theo đuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất