Phim Ảnh

Bị đánh hội đồng chỉ vì… tiết lộ nội dung 'Star Wars' phần 7

Chia sẻ

Kể trước nội dung khi người khác chưa xem là một "trọng tội", đặc biệt là với fan "Star Wars".

Những người hâm mộ loạt phim Star Wars đã phải chờ tận 30 năm để được gặp lại những nhân vật cũ như Han Solo, Leia, Luke Skywalker… trên màn ảnh rộng lần nữa, và họ muốn giây phút tái ngộ phải thật trọn vẹn. Điều đó có nghĩa là: KHÔNG ĐƯỢC PHÉP TIẾT LỘ TRƯỚC NỘI DUNG, đặc biệt là những nút thắt quan trọng, đã trở thành luật bất thành văn đối với những người được xem trước. Tuy nhiên, vẫn có những khán giả liều lĩnh phá vỡ nguyên tắc này và phải chịu hậu quả khôn lường.

StarWarsTheForceAwakens1

Phần 7 của loạt phim huyền thoại được rất nhiều fan trông ngóng. Cốt truyện của nó được giữ bí mật nghiêm ngặt, ngay cả đối với đoàn làm phim.

Mới đây, một cậu thanh niên 20 tuổi tên là Raymond Chatfield sau khi rời khỏi rạp tối thứ 5 (một trong những suất chiếu Star Wars đầu tiên) đã hét lớn một cảnh quan trọng trong nội dung phim cho hàng trăm người đang có mặt ở sảnh chờ nghe thấy.

“Tôi đang chờ để vào xem suất chiếu lúc 10 giờ tối…” - nhân chứng Robert Selvidge kể lại - “… thì thằng ranh đó đi ngang qua, hét lên đoạn kết thúc rồi cười ầm ĩ. Cậu ta đã hủy hoại bộ phim trước mặt mọi người. Thật là một tên khốn.”

Chatfield ngay lập tức bị hạ gục bởi ba người mặc trang phục Wookie, Stormtrooper và Boba Fett (những nhân vật trong Star Wars).

starwars

Người hâm mộ “Star Wars” vô cùng đông đảo và cuồng nhiệt.

thelineawakens

Hơn 100 fan xếp hàng dưới mưa trước cửa một rạp chiếu tại Australia để được vào xem suất chiếu sớm của “Star Wars”.

“Tôi đã chứng kiến từ đầu đến cuối. Chính là cái thằng nhóc làm lộ nội dung chứ gì? Trong vòng 15 giây nó đã bị đo ván dưới sàn rồi”, một nhân chứng yêu cầu giấu tên cho hay, “Lúc đầu đám đông hò hét cổ vũ họ nên đã làm tình hình tệ hơn. Họ đánh cậu ta bằng vật cứng, đá vào háng, đấm vào bụng và còn tát cậu ta nữa… cho đến khi không ai nói gì nữa. Tôi cũng nghĩ, thế là đủ rồi.”

Ba người đánh Chatfield sau đó cũng không bị bắt mà còn được vào xem phim như kế hoạch ban đầu. 

“Chúng tôi xem đây là hành động chính đáng”, cảnh sát trưởng Greg Richardson tuyên bố. “Cầu cho Thần Lực luôn ở bên bạn” (đây là một câu chúc phổ biến trong phim Star Wars).

Anh chàng “nghịch dại” Raymond Chatfield hiện đang được chăm sóc y tế tại Bệnh viện Mercy trong tình trạng khá nặng.

Chia sẻ
Tin mới nhất