Phim Ảnh

Bị con trai Hữu Khang 'tố' chửi thề, An Nguy vẫn cười híp mắt tại showcase 'Chú ơi đừng lấy mẹ con'

Jin Yin
Chia sẻ

Sáng ngày 22/8, tại trung tâm Q10 TP.HCM đã diễn ra buổi showcase phim điện ảnh "Chú ơi đừng lấy mẹ con" của đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ. Dàn diễn viên chính gồm hai bé Chu Diệp Anh và Hữu Khang đã cùng "ba mẹ" Kiều Minh Tuấn, An Nguy rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện.

Là bộ phim hiếm hoi lấy đề tài về những cô cậu nhóc nhỏ tuổi, Chú ơi đừng lấy mẹ con có thể xem như luồng gió mới của điện ảnh Việt. Với sự kết hợp của cặp đôi màn ảnh mới - Kiều Minh TuấnAn Nguy, bộ phim của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Họ cũng đã góp mặt tại buổi họp báo hôm nay để chia sẻ với truyền thông báo giới về vai diễn, về bộ phim và những kỉ niệm đáng nhớ khi cùng nhau hợp tác lần này.

Điều đáng chú ý khác là nếu trước đây, các diễn viên nhí thường chỉ hóa thân vào vai phụ hoặc hỗ trợ cho tuyến vai chính; thì Chú ơi đừng lấy mẹ con sẽ là cột mốc đánh dấu sự xuất hiện của hai bé Hữu KhangChu Diệp Anh với vai trò diễn viên chính. Nói cách khác, trọng tâm của bộ phim này sẽ có đến bốn nhân vật.

Xuất hiện từ khá sớm và cũng góp mặt vào Chú ơi đừng lấy mẹ con, NSND Lan Hương bày tỏ sự vui mừng trong buổi giao lưu, bên cạnh NSƯT - đạo diễn Lê Cung Bắc.

Buổi show case đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng ấm cúng cùng với những chia sẻ chân tình của ekip sản xuất cũng như các diễn viên. Hai diễn viên nhí cho thấy sự ngây ngô đến đáng yêu trong lời ăn tiếng nói, nhưng đâu đó vẫn bật lên nét hiểu chuyện, lễ phép.

Khi được hỏi có nhận xét thế nào về “mẹ” An Nguy, Hữu Khang đã tiết lộ An Nguy đã giúp bé lấy tâm lý ở những phân cảnh cần nước mắt và đã xúc động bật khóc ngay sau đó.

Trong một diễn biến khác, Hữu Khang lại “tố” mẹ An Nguy chửi thề… ít trong quá trình quay phim (“ít nghĩa là có” - trích lời MC).

Bên cạnh đó, cặp “cha con” Kiều Minh Tuấn - Chu Diệp Anh cũng có những biểu cảm vô cùng đáng yêu tại sự kiện, khiến ai nấy đều… “rụng tim”.

Chú ơi đừng lấy mẹ con là câu chuyện xoay quanh cậu bé học tiểu học Đức Anh - Nhện (Hữu Khang) cùng mẹ mình là Thủy Tiên (An Nguy) - một “single mom”.

Bằng một cơ duyên tình cờ, một người đàn ông có tên Đông Bắc (Kiều Minh Tuấn) cùng con gái mình Bảo Ngọc - Elsa (Chu Diệp Anh) đã bước vào cuộc sống vốn yên bình của mẹ con bé Nhện. Hàng loạt vấn đề đã xảy ra và bốn con người ấy cùng nhau trải qua đầy đủ các cung bậc cảm xúc. Có yêu, có ghét, có khóc, có cười.

Liệu rằng đến cuối cùng, Đông Bắc và Thủy Tiên có thể song hành cùng nhau? Rồi đây Nhện có chấp nhận Đông Bắc như thành viên của gia đình nhỏ? Câu chuyện này rồi sẽ đi về đâu? Cùng nhau chờ đón Chú ơi đừng lấy mẹ con ra rạp vào ngày 21/09/2018 sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất