Phim Ảnh

Sau khi bị Cổ Lực Na Trát hủy theo dõi, phía Trương Hàn đáp trả: 'Chuyện tái hợp là không thể nào!'

Thiên Bình
Chia sẻ

Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn từng là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ. Thế nhưng trong quá trình yêu nhau, họ cũng phải trải qua rất nhiều thử thách, những tin đồn không hay. Đến cuối cùng cả hai chia tay, nhiều lần bị truyền thông đặt nghi vấn tái hợp, cả hai đều khẳng định cứng rắn: 'Không thể nào!'

Gần đây, Trương Hàn đăng một bài viết trên Weibo khiến nhiều người chú ý vì nghi ngờ nội dung nói về Cổ Lực Na Trát, cho rằng cả hai đã tái hợp. Nam diễn viên dùng icon chú khỉ, mà biệt danh của Na Trát là “chú khỉ con”. Trong thời gian cả hai ở bên nhau, Trương Hàn luôn dùng icon, biệt danh này để gọi về cô người yêu.

Hôm qua, tại buổi tuyên truyền phim mới của Cổ Lực Na Trát, có một lẵng hoa bí ẩn không để lại tên kèm theo lời nhắn: “Chúc cho phim mới của khỉ con thu được rating cầu vồng“. Tiếp tục với biệt danh nói về chú khỉ càng khiến mọi người hoài nghi đó là do Trương Hàn gửi tới. Liên tiếp là những động thái thế này liệu cả hai đã tái hợp?

Ngay lập tức, chỉ vài tiếng sau trên Weibo, Cổ Lực Na Trát liền tiến hành hủy follow (theo dõi) tài khoản của Trương Hàn, như một hành động gián tiếp để phủ nhận chuyện quay lại. Hôm nay, những bài viết về Trương Hàn trên weibo của Na Trát cũng bị xóa bỏ toàn bộ, thậm chí có nguồn tin đưa ra lẵng hoa với icon khỉ con cũng bị phía Na Trát vứt lại.

Bên phía Trương Hàn, người hâm mộ cũng cho biết phòng làm việc của nam diễn viên cũng đã làm sáng tỏ: “Không có chuyện đó xảy ra!“. Fan Cổ Lực Na Trát bày tỏ: “Không cần người có tâm để ý đến chuyện này, phòng làm việc của Na Trát tự biết phân loại các loại rác“. Người hâm mộ phía nhà gái vẫn coi Trương Hàn như gắn với hình ảnh cần phải bỏ đi, chôn vùi.

Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn từng là một cặp rất đẹp đôi, được mệnh danh là tiên đồng ngọc nữ. Mối tình của họ cũng gặp khá nhiều trắc trở với những tin đồn liên tục ập đến, một phần nữa là rắc rối đến từ cô bạn gái cũ của Trương Hàn - Trịnh Sảng. Bởi vì chỉ cần Trịnh Sảng xuất hiện trên hot search thì ít nhiều sẽ kéo theo cả Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát ra so sánh. Trịnh Sảng và Cổ Lực Na Trát đều là tiểu hoa sau năm 90, việc cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi, chưa kể cả hai lại không muốn bị so sánh, đặt đối phương ngang với mình.

Cặp đôi chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người. Dù nhiều lần họ bị nghi ngờ tái hợp, nhưng cuối cùng cả hai bên vẫn khẳng định rằng: “Chuyện đó không thể xảy ra!”

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất