Phim Ảnh

Bị chê giống 'cô gái mặt rắn' trong poster 'Tân Thần điêu đại hiệp 2019', nhan sắc thật của 'Tiểu Long Nữ' Mao Hiểu Huệ ra sao?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Tấm poster phim "Tân Thần điêu đại hiệp 2019" đã "gây hại cho hình ảnh của Mao Hiểu Huệ, nhiều cư dân mạng gọi cô là "cô gái mặt rắn". Trong khi thực tế ở ngoài đời, nhan sắc thật của nữ diễn viên sinh năm 1996.

Sau Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ và Ỷ thiên đồ long ký, bộ truyện được yêu thích nhất nhì của Kim Dung là Thần điêu đại hiệp lại tiếp tục được chuyển thể lần nữa. Nhiều khán giả tỏ ra ngán ngẩm khi những bản chuyển thể càng về sau càng tệ nhưng cũng có không ít người lại mong ngóng chờ đợi.

Mới đây, Tân Thần điêu đại hiệp 2019 vừa công bố loạt poster chính thức, hé lộ tạo hình của các nhân vật Cô Long, Dương Quá, Lý Mạc Sầu… phiên bản mới. Tuy nhiên, nếu các nữ phụ được dành tặng nhiều lời khen - thì nữ chính Mao Hiểu Huệ (毛晓慧) lại tạo ra tranh cãi. Phần lớn khán giả lên tiếng chê bai… cái mũi của cô, vì cho rằng nó quá xấu, cứ như là một sản phẩm phẫu thuật thẩm mỹ thất bại.

Thậm chí, một số cư dân mạng còn đưa hình ảnh Mao Hiểu Huệ trên poster ra so sánh với chân dung “cô gái mặt rắn” nổi tiếng, và đặt ra điều khó nghe: Họ là chị em ruột chăng? Nhiều người lên tiếng bênh vực, rằng đây chỉ là sự cố photoshop của ekip sản xuất phim Tân Thần điêu đại hiệp 2019. Vậy thì nhan sắc thật sự của Mao Hiểu Huệ như thế nào?

Mao Hiểu Huệ sinh năm 1996 tại Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải (khoa diễn xuất). Cô được xem như một diễn viên vô danh tại Cbiz vì chưa có tác phẩm nào nổi bật. Chính vì thế, ngay khi đoàn phim công bố đây sẽ là nữ chính của một phiên bản remake danh tiếng, không ít người lo ngại chất lượng bộ phim. Tuy nhiên, trong một vài ảnh hậu trường rò rỉ, nhiều khán giả bày tỏ sự hài lòng về dung nhan diễm lệ của Mao Hiểu Huệ.

Có thể thấy trong một loạt hình ảnh khác từ đời thực cho đến studio của Mao Hiểu Huệ, cô rất xinh đẹp, thần thái tốt, là một nữ diễn viên có nhân khí ổn. Bản thân cô cũng là hotgirl nổi tiếng trên mạng, vì thế cái mũi tồi tệ trên tấm poster kia chỉ là một sản phẩm lỗi, không đánh giá được nhan sắc cô.

Tuy vậy, sự việc này cũng là một điều tiếng không tốt, khi hình ảnh của một nữ diễn viên mới như Mao Hiểu Huệ lại bị so sánh với các cô gái mặt rắn và trở thành đề tài cho cư dân mạng bàn tán, săm soi lẫn chỉ trích. Hiện tại, cô vẫn đang đứng ở top 1 hotsearch trên weibo về nhan sắc trên poster.

Bạn cảm thấy Mao Hiểu Huệ có đủ thần thái của một Tiểu Long Nữ không? Hãy để lại bình luận bên dưới cùng SAOstar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất