Phim Ảnh

Bị ảnh hưởng bởi chuyện gia đình, con trai riêng của Hồng Hân vẫn đạt thủ khoa trường diễn xuất

Âu Vì
Chia sẻ

Trương Đan Phong phản bội Hồng Hân, vượt quá giới hạn với nữ trợ lý Tất Oánh cho đến nay vẫn chưa hề lên tiếng chính thức giải đáp. Chính vì như vậy càng khiến truyền thông tò mò và tập trung đi soi tin, gây áp lực đến những thành viên còn lại trong gia đình nam diễn viên.

Gần đây, những vụ scandal ngoại tình liên tiếp bị vạch trần, đầu tiên là Trương Đan Phong, kế tiếp là Dương Thước Hứa Chí An. Thế nhưng chỉ có mình Hứa Chí An đứng ra nhận và mở cuộc họp báo truyền thông xin lỗi những ai đã vì anh mà chịu tổn thương. Thấy hành động của nam diễn viên Hong Kong, cư dân mạng lại càng phẫn nộ hơn trước thái độ nhởn nhơ, im lặng không hề lên tiếng của Trương Đan Phong, họ cho rằng ngôi sao của Độc cô thiên hạ còn bỉ ổi và vô liêm sỉ hơn cả so với hai người kia.

Vì lặng im trước cơn bão dư luận, Trương Đan Phong càng khiến gia đình, vợ và những đứa con của mình chịu áp lực, soi mói của truyền thông. Vì con gái chung của hai người còn quá nhỏ và chưa hiểu biết gì, thành viên khác trong gia đình có thể chịu ít áp lực hơn khi Hồng Hân và con trai riêng của cô - Trương Hạo Liêm đều là nghệ sỹ, người của công chúng. Đặc biệt khi Trương Hạo Liêm vừa mới xuất đạo, gia nhập làng giải trí khi đạt vị trí quán quân trong chương trình sống còn Dĩ đoàn chi danh.

Trong chuyện ngoại tình của cha dượng, Trương Hạo Liêm cũng là người chịu tổn thương nặng nề. Trước đó, cặp cha dượng và con riêng của vợ dù chẳng cùng máu mủ, huyết thống thế nhưng họ rất thân thiết với nhau. Hạo Liêm luôn coi Trương Đan Phong là người cha thật sự, thậm chí cậu cũng đổi cả họ của mình thành “Trương” để bày tỏ lòng biết ơn và yêu thương của mình đối với nam diễn viên.

Mới đây, một blogger thạo tin trong làng giải trí về chuyện thi cử của nghệ sỹ vừa mới đăng bài tiết lộ và chúc mừng Trương Hạo Liêm giành vị trí thủ khoa chuyên ngành biểu diễn của học viện hí kịch Thượng Hải dành cho sinh viên có quốc tịch ngoại (Hoa Kiều, Hong Kong và Đài Loan).

Dân mạng lập tức bình luận dưới bài đăng với những lời chúc phúc, và cổ vũ cho Trương Hạo Liêm: “Nói thật, đối với Trương Hạo Liêm trước kia tôi không có hứng thú, nhưng vì mười mấy năm trước xem phim của Hồng Hân, lại vừa biết chuyện kinh tởm của Trương Đan Phong lại thấy tội nghiệp cậu nhóc này, không ngờ lại có nghị lực như thế, hi vọng mẹ con bọn họ có thể hạnh phúc, cho tiểu tam kia cùng thằng chồng bội bạc một cú đả kích nặng nề”, “Hạo Liêm cố gắng lên nhé, đừng vì những chuyện của tra nam kia làm ảnh hưởng, vì hắn ta không xứng”.

Hy vọng trong tương lai Trương Hạo Liêm sẽ chứng minh nhiều hơn cho mọi người thấy năng lực của mình, trở thành chỗ dựa vững chắc cho Hồng Hân.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất