Phim Ảnh

'Better Days': Phim điện ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) và Châu Đông Vũ tham dự 'LHP quốc tế Berlin 2019'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

"Better Days (少年的你: Em của niên thiếu)" - sẽ là một dự án phim điện ảnh được mong đợi nhất trong năm 2019, đánh dấu bước ngoặt mới trong diễn xuất và sự nghiệp diễn viên của Dịch Dương Thiên Tỉ cùng nữ ngôi sao trẻ Châu Đông Vũ.

Mới đây, nhà sản xuất của tác phẩm điện ảnh Better Days (少年的你: Em của niên thiếu) đã phát hành những bức ảnh mới của Dịch Dương Thiên TỉChâu Đông Vũ trong nhân vật Bắc DãTrần Niệm đến với khán giả. Được biết, phim đạo diễn trẻ Tăng Quốc Cường chỉ đạo sản xuất, và được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Thời niên thiếu tươi đẹp ấy của nhà văn Cửu Nguyệt Hi.

Nội dung phim kể về mối tình đẹp nhưng đầy rẫy đau khổ, tủi nhục giữa nữ sinh trung học Trần Niệm, một cô gái xinh xắn hiền lành, học giỏi và Bắc Dã, một tên đầu gấu, lừa đảo thông minh trên đường phố. Tưởng chừng họ sống trong hai thế giới khác nhau, nhưng ai ngờ cả hai đề là những nạn nhân của xã hội “mục nát”. Trần Niệm không chỉ là liên quan đến các vấn nạn bạo lực học đường mà cô còn từng bị cưỡng hiếp. Trong khi, Bắc Dã là cậu nam sinh cá biệt, bố là tội phạm, mẹ làm gái kiếm sống.

Vào một ngày nọ, Trần Niệm nhìn thấy Bắc Dã bị đánh hội đồng, và cô nhanh chóng gọi cảnh sát và thế rồi cũng bị liên lụy đến chuyện này. Cặp đôi đã gặp gỡ, quen biết nhau từ đó và bắt đầu nảy sinh tình cảm dành cho nhau. Bộ phim mang yếu tố ngôn tình nhưng thực chất nó châm biếm, lên án xã hội bất công, con người trở nên vô cảm khiến cho nạn nhân mất niềm tin vào pháp luật và công lý.

Như các báo cáo trước đó, Better Days (少年的你: Em của niên thiếu) sẽ được ra mắt trên thế giới tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 69 tại nước Đức diễn ra từ ngày 07/02 đến ngày 17/02/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất