Phim Ảnh

'Better Days': Phim điện ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) - Châu Đông Vũ bất ngờ rút khỏi 'LHP quốc tế Berlin 2019'

Theo Twitter + Weibo
Chia sẻ

"Better Days (少年的你: Em của niên thiếu)" - phim điện ảnh được mong đợi nhất trong năm 2019 của Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ sẽ không được ra mắt tại "Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 69".

Theo một số báo cáo vào tối ngày 02/02, bộ phim điện ảnh Better Days (少年的你: Em của niên thiếu) do Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) và Châu Đông Vũ đảm nhận vai trò dẫn đầu sẽ không được ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 69 tại nước Đức. Theo dự kiến, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 07/02 đến ngày 17/02 sắp tới.

Được biết, những thông báo, kế hoạch cho buổi công chiếu Better Days không xuất hiện trên các trang web, diễn đàn chính của Liên hoan phim quốc tế Berlin năm nay. Sau đó, đại diện ban tổ chức chương trình đã xác nhận tác phẩm trên đã được rút khỏi buổi ra mắt và chưa đưa ra bất kỳ lý do cụ thể nào cho tới thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, Better Days được xem là một trong những dự án đáng mong đợi nhất trên màn bạc 2019. Dù mang yếu tố ngôn tình nhưng thực chất nó châm biếm, lên án xã hội bất công, con người trở nên vô cảm khiến cho nạn nhân mất niềm tin vào pháp luật và công lý. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Thời niên thiếu tươi đẹp ấy của nhà văn Cửu Nguyệt Hi. Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn trẻ tài năng Tăng Quốc Cường, anh đã tạo ra những thước phim đẹp qua trailer mới được phát hành, các diễn viên có dịp thể hiện lối diễn xuất đa dạng.

Nội dung phim kể về mối tình đẹp nhưng đầy rẫy đau khổ, tủi nhục giữa nữ sinh trung học Trần Niệm, một cô gái xinh xắn hiền lành, học giỏi và Bắc Dã, một tên đầu gấu, lừa đảo thông minh trên đường phố. Tưởng chừng họ sống trong hai thế giới khác nhau, nhưng ai ngờ cả hai đề là những nạn nhân của xã hội “mục nát”. Trần Niệm không chỉ là liên quan đến các vấn nạn bạo lực học đường mà cô còn từng bị cưỡng hiếp. Trong khi, Bắc Dã là cậu nam sinh cá biệt, bố là tội phạm, mẹ làm gái kiếm sống.

Vào một ngày nọ, Trần Niệm nhìn thấy Bắc Dã bị đánh hội đồng, và cô nhanh chóng gọi cảnh sát và thế rồi cũng bị liên lụy đến chuyện này. Cặp đôi đã gặp gỡ, quen biết nhau từ đó và bắt đầu nảy sinh tình cảm dành cho nhau.

Thật đáng tiếc, mong rằng chúng ta có thể tìm hiểu rõ được lý do chính đáng!

Chia sẻ

Theo

Twitter + Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất